Những điều đặc biệt lưu ý khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Tổ chức hội nghị, sự kiện tri ân khách hàng là dịp để các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng trung thành và tiềm năng. Sự thành công của hội nghị này sẽ góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng với công ty, doanh nghiệp, tạo quan hệ mới với những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Bởi vậy hãy cùng Danang Events tìm hiểu về những điều cần lưu ý khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng qua bài viết sau.

Lý do nên tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Sự kiện tri ân khách hàng là một trong những sự kiện quan trọng đối với doanh nghiệp

Sự kiện tri ân khách hàng là một trong những sự kiện quan trọng đối với doanh nghiệp

Tri ân khách hàng là một sự kiện lớn đối với các công ty, là dịp để doanh nghiệp bày tỏ, gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác thân thiết đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ và đồng hành cùng doanh nghiệp. Bởi vậy tiệc tri ân khách hàng sẽ giúp:

  • Gửi lời cảm ơn sâu sắc và tạo mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và công ty.
  • Giúp khách hàng hiểu rằng họ luôn được doanh nghiệp, công ty quan tâm và tôn trọng.
  • Tạo dựng được lòng tin, chữ tín trong lòng khách hàng.
  • Củng cố lại sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
  • Giữ chân khách hàng ở lại với doanh nghiệp, công ty và các tổ chức kinh doanh.

Tổng quan về quy trình tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

  • Bước 1: lên danh sách khách mời sau đó xác định được số lượng khách mời để chọn địa điểm, vị trí phù hợp.
  • Bước 2: lên kế hoạch, ý tưởng và nội dung chương trình tri ân khách hàng. Một kế hoạch sáng tạo và nội dung mới mẻ giúp cho bữa tiệc trở nên đặc biệt, đáng nhớ.
  • Bước 3: chuẩn bị kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng gồm địa điểm tổ chức, khung thời gian chi tiết và chủ đề cho sự kiện.
  • Bước 4: thực hiện theo kịch bản chương trình đã lập chi tiết hoặc liên hệ các đơn vị trung gian để tổ chức sự kiện một cách nhanh chóng hơn.

Những yếu tố quyết định sự thành công khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Sự kiện tri ân khách hàng thành công sẽ đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Sự kiện tri ân khách hàng thành công sẽ đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

  • Khách hàng hài lòng, thoải mái với bữa tiệc
  • Có những quà tặng tri ân khách hàng và ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Địa điểm đẹp, rộng rãi và sang trọng.
  • Nội dung, kịch bản hấp dẫn.
  • Các chương trình văn nghệ hấp dẫn, đặc sắc.
  • Gameshow vui nhộn, hài hước.
  • Ban tổ chức chuyên nghiệp.

4 điều cần lưu ý để tổ chức sự kiện tri ân khách hàng thành công

Khách mời: Giống như các sự kiện khác, lên danh sách khách mời vô cùng quan trọng khi tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Trước hết, cần xác định số lượng khách mời tham dự từ đó lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp, dự trù kinh phí, lập một kế hoạch chi tiết, phù hợp dựa trên số lương khách mời tham dự.

Lên kế hoạch chi tiết: Ý tưởng tốt cho sự kiện sẽ tạo ấn tượng với khách hàng giúp tiệc tri ân diễn ra thành công. Ở bước tiếp theo sau khi đã xây dựng xong ý tưởng hãy thể hiện nó qua kế hoạch từ sơ bộ tới chi tiết để chuẩn bị cho chương trình tri ân khách hàng. 

Địa điểm & thời gian: Nên lựa chọn nơi phù hợp với quy mô sự kiện, dễ tìm kiếm, thuận tiện giao thông đi lại, điều này giúp khách mời thấy thoải mái, yên tâm khi tới tham dự. Lưu ý, nên lựa chọn những địa điểm không quá xa trung tâm. Đồng thời nên lựa chọn khoảng thời gian hợp lý với khách hàng tham dự, nên lựa chọn vào cuối tuần trong khoảng thời gian chiều tối sẽ là thích hợp để khách mời tới tham dự đầy đủ.

Triển khai chi tiết: Cần chuẩn bị thiết kế các thứ liên quan đến bữa tiệc như: Thiệp mời, quà tặng tri ân khách hàng, sân khấu, background… được thiết kế theo mẫu. Sau đó nên thực hiện triển khai các hạng mục đã lên kế hoạch trước sự kiện 1 đến 2 ngày, trang trí hội trường, sân khấu, lắp đặt điều chỉnh âm thanh ánh sáng và các thiết bị , khác, chuẩn bị tiệc, kiểm tra nhân sự các bộ phận, đảm bảo công tác vệ sinh, an ninh… Đặc biệt cần lưu ý các trường hợp dự phòng cho mọi tình huống, sự cố bất ngờ diễn ra.

Dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng của Danang Events

Hãy sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của Danang Events để có sự kiện thành công rực rỡ

Hãy sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện của Danang Events để có sự kiện thành công rực rỡ

Đến với dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng của Danang Events bạn sẽ được:

  • Lên chương trình chi tiết, chuẩn bị tài liệu, quà tặng tri ân khách hàng, hoa, biển tên, đón tiếp khách lịch sự chu đáo.
  • Cung cấp nhân sự, trang thiết bị chất lượng được đào tạo tuyển chọn
  • Tư vấn, hỗ trợ book địa điểm phù hợp, thời gian tổ chức hợp lý với ngân sách
  • Tối ưu chi phí, báo giá nhanh gọn.

Được biết đến với dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tốt nhất và chính sách giá phù hợp nhất Danang Events luôn luôn cố gắng không ngừng để đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 0913.311.911/ 0913.186.829/ 098.98.98.198 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.




tư vấn Dịch Vụ 24/7

HỘI NGHỊ: 0913.311.911

                  0913.188.911

sỰ kIỆN: 0989.898.198

tHIẾT bỊ: 0918.640.988

kHIẾU nẠI dỊCH vỤ

hOTLINE: 0903.258.936

Khách hàng của chúng tôi

công ty tổ chức trung thu chuyên nghiệp, tour đà nẵng tết 2019 Mua bán xe oto cũ