Các mẫu thiệp mời hội nghị tri ân khách hàng ấn tượng

Thiệp tri ân khách hàng là một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc khách hàng. Liệu doanh nghiệp của bạn có làm đúng khi chuẩn bị mẫu thiệp mời hội nghị khách hàng thân thiết? Danang Events sẽ giúp bạn thiết kế và chuẩn bị cho một mẫu thiệp tri ân khách hàng hoàn hảo trong bài  viết dưới đây.

Doanh nghiệp cần thiệp tri ân khách hàng trong những dịp nào?

Chăm sóc khách hàng là một trong những cách thức gián tiếp thúc đẩy doanh thu hiệu quả đối với doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp sẽ có loại sản phẩm riêng, tiếp cận các tệp khách hàng khác nhau, đòi hỏi các cách chăm sóc, nuôi dưỡng mối quan hệ khác nhau. Bộ phận marketing sẽ đảm nhiệm vai trò thực hiện các chương trình tri ân khách hàng hiệu quả, tùy thuộc vào mục tiêu của doanh nghiệp. 

thiệp tri ân khách hàng 1
Doanh nghiệp luôn cần chuẩn bị thiệp tri ân khách hàng

Một số dịp cần chuẩn bị thiệp tri ân khách hàng doanh nghiệp có thể kể đến như: 

  • Các ngày lễ lớn trong năm: Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán, Giáng Sinh, các ngày lễ Việt Nam,...

  • Ngày kỷ niệm thành lập doanh nghiệp

  • Ngày kỷ niệm thành lập ngành

  • Các mốc phát triển quan trọng của doanh nghiệp: 5, 10, 15 năm,...

  • Sinh nhật khách hàng

  • Doanh nghiệp đạt được các cột mốc quan trọng: 10.000 đơn hàng bán ra, cháy hàng dòng  sản phẩm,...

  • Chúc mừng khách hàng đạt mốc mua hàng 50.000.000 đồng, 100.000.000 đồng,...

Ý nghĩa của thiệp tri ân khách hàng

Chuẩn bị thiệp tri ân khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian nếu như bạn xác định mục tiêu và tệp khách hàng nhận thiệp rõ ràng ngay từ lúc ban đầu. Không chỉ là một vài dòng cảm ơn, một tấm thiệp tri ân khách hàng hoặc thư mời tri ân khách hàng có thể giúp nâng tầm doanh nghiệp của bạn một cách tinh tế:

Tăng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

Hoạt động xây dựng và nuôi dưỡng hình ảnh thương hiệu là một hành trình dài được tạo nên từ rất nhiều yếu tố. Một tấm thư mời tri ân khách hàng được thiết kế cẩn thận, mang màu sắc thương hiệu, có gắn logo,... Đây sẽ là cách thức gây ấn tượng và tạo ra hình ảnh tích cực về doanh nghiệp, làm cho khách hàng nhớ đến thương hiệu và có khả năng tăng sự tin tưởng.

thiệp tri ân khách hàng 2
Thiệp tri ân khách hàng giúp làm tăng nhận diện cho thương hiệu

Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng

Xây dựng tâm lý được quan tâm, chăm sóc cho khách hàng bằng cách sử dụng mẫu thư ngỏ tri ân khách hàng sẽ giúp mối quan hệ khách hàng và  doanh nghiệp thêm bền chặt. Thiệp tri ân có thể tạo ra sự kết nối tinh thần, tăng cường cảm giác của khách hàng về sự quan tâm và sự chú ý từ doanh nghiệp. Một khi có cảm giác được coi trọng, quan tâm, khách hàng có thể trở thành người ủng hộ nhiệt thành và quảng bá tích cực cho doanh nghiệp. 

thiệp tri ân khách hàng 3
Thư tri ân của doanh nghiệp giúp làm đẹp mối quan hệ với khách hàng

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Doanh nghiệp lớn lại có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ như mẫu thư ngỏ tri ân khách hàng sẽ thể hiện được phong cách làm việc chuyên nghiệp, văn minh. Doanh nghiệp sẽ tăng khả năng giữ chân khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho sự tái mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ một cách khéo léo. 

thiệp tri ân khách hàng 4
Thiệp tri ân giúp làm tăng sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Các yếu tố cần có trong mẫu thư mời dự tiệc tri ân khách hàng

Mẫu thư mời dự tiệc tri ân khách hàng thường có nội dung ngắn gọn, không dài dòng và sử dụng ngôn từ trang trọng, lịch sự. Các yếu tố cơ bản về nội dung cần có trong mẫu giấy mời hội nghị tri ân khách hàng thường là:

Tên chương trình

Chủ đề chương trình sẽ được viết nổi bật ngay chính giữa với font chữ đặc sắc, giúp thu hút người đọc ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Tuỳ thuộc vào cách xây dựng của mỗi công ty mà tên chương trình có thể đơn giản là [Hội nghị khách hàng] + Năm hay chủ đề riêng, dựa trên concept thực hiện. 

thiệp tri ân khách hàng 5
Thiệp tri ân khách hàng cần có tên chương trình chính thức

Mục đích buổi tiệc

Bên dưới tên chương trình sẽ là phần nội dung chính, ghi mục đích tổ chức hội nghị khách hàng. Đây là phần bạn cần có sự chuẩn bị chỉn chu trong ngôn từ, làm sao để nội dung ngắn gọn, dễ đọc nhưng vẫn bày tỏ sự tôn trọng đối với khách mời.

thiệp tri ân khách hàng 6
Thư mời tiệc cần có mục đích buổi tiệc

Thời gian địa điểm tổ chức

Nội dung quan trọng nhất chính là thời gian và địa điểm tổ chức, giúp khách mời có thể sắp xếp thời gian và cân nhắc xem có thể tham dự chương trình hay không. 

thiệp tri ân khách hàng 7
Thư mời tiệc tri ân cần có thười gian, địa điểm tổ chức

Mong muốn của ban tổ chức

Một số mong muốn khác của ban tổ chức cần sự hợp tác của khách mời để chương trình diễn ra trọn vẹn nhất có thể kể đến như dresscode, cách thức xác nhận tham dự. Mặc đúng dresscode sẽ giúp khách mời không bị lạc quẻ và có sự chuẩn bị trang phục tốt hơn. Một số cách thức xác nhận tham dự phổ biến là xác nhận qua email, liên hệ xác nhận qua số điện thoại,... Các chi tiết này sẽ giúp ích khá nhiều cho ban tổ chức trong việc sắp xếp và thực hiện chương trình.

thiệp tri ân khách hàng 8
Loại hình thư nào cũng cần có lời cảm ơn của doanh nghiệp

Gợi ý 10 mẫu thiệp tri ân hội nghị khách hàng doanh nghiệp mới nhất

  • Mẫu 1:

    thiệp tri ân khách hàng 9
    Tham khảo mẫu thiệp tri ân khách hàng 1
  • Mẫu 2:

    thiệp tri ân khách hàng 10
    Tham khảo mẫu thiệp tri ân khách hàng 2
  • Mẫu 3:

    thiệp tri ân khách hàng 11
    Tham khảo mẫu thiệp tri ân khách hàng 3
  • Mẫu 4:

    thiệp tri ân khách hàng 12
    Tham khảo mẫu thiệp tri ân khách hàng 4
  • Mẫu 5:

    thiệp tri ân khách hàng 13
    Tham khảo mẫu thiệp tri ân khách hàng 5
  • Mẫu 7:

    thiệp tri ân khách hàng 14
    Tham khảo mẫu thiệp tri ân khách hàng 7
  • Mẫu 8:

    thiệp tri ân khách hàng 15
    Tham khảo mẫu thiệp tri ân khách hàng 8
  • Mẫu 9:

    thiệp tri ân khách hàng 16
    Tham khảo mẫu thiệp tri ân khách hàng 9
  • Mẫu 10:

    thiệp tri ân khách hàng 17
    Tham khảo mẫu thiệp tri ân khách hàng 10

Dịch vụ tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chuyên nghiệp Danang Events

Là đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Danang Events sẽ mang tới cho doanh nghiệp sự trợ giúp đắc lực nhất từ khâu lên ý tưởng cho đến khi thực hiện chương trình trực tiếp. 

thiệp tri ân khách hàng 18
Danang Events tư vấn thiết kế thiệp tri ân khách hàng

Sau nhiều năm làm việc với các doanh nghiệp lớn cùng hàng ngàn khách hàng cá nhân, Danang Events hiểu được giá trị thực sự của công việc tri ân khách hàng và các hình thức chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Chuẩn bị thiệp tri ân khách hàng là công việc quen thuộc, được Danang Events tư vấn và thiết kế hoàn hảo. 

Bạn đang cần tìm một đơn vị uy tín có thể hỗ trợ công tác tri ân cho hội nghị khách hàng, đồng thời tổ chức sự kiện? Danang Events là sự lựa chọn hợp lý nhất với đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực events.

Liên hệ hotline 0939.311.911 - 0913.311.911 nếu bạn đang cần sự hỗ trợ từ Danang Events trong quá trình chuẩn bị thiệp tri ân khách hàng!

Địa chỉ:

  • Văn phòng miền bắc: 27-29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

  • Văn phòng miền trung: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Văn phòng miền Nam: 05 Hoa Cau, Phú Nhuận, TP. HCM

1010 lượt xem


Hotline
Báo giá nhanh
Hotline
Messenger Zalo Zalo
Go top
Đang xử lý...
0913.186.829