Vai trò của nhân viên chăm sóc sự kiện

Mỗi nhân sự trong việc tổ chức sự kiện đều đóng những vai trò nhất định và có mối liên hệ mật thiết với nhau để tạo nên thành công tổng thể của sự kiện. Đội ngũ nhân viên “Take care” – nhân vien chăm sóc sự kiện cũng là một trong số đó

Họ là những người phụ trách rất nhiều việc từ khâu chuẩn bị, sắp xếp thiết bị sự kiện đến việc đón tiếp và chỉ dẫn khách mời hay việc phát quà cho khách; bên cạnh đó họ cũng là người cung cấp thực phẩm, set up và trực tiếp phục vụ khách các tại khu vực ăn uống của địa điểm tổ chức sự kiện.

vai trò của nhân viên phụ trách sự kiện

Họ cũng kết nối với các Quản lý và Điều phối sự kiện để quyết định ngân sách, đưa ra những lưu ý để bảo quản thực phẩm được tươi ngon, giữ lạnh cho những loại đặc biệt… Nhất là với các sự kiện dài ngày, họ còn cần đảm bảo đồ ăn luôn sẵn sàng cho từng ngày/từng buổi.

vai trò của nhân viên tổ chức sự kiện

Các phẩm chất cần có ở họ là khả năng giữ bình tĩnh trong môi trường áp lực, khả năng truyền đạt thông tin tốt, kỹ năng tổ chức; họ phải có khả năng cung cấp dịch vụ của mình một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và hợp lý nhất có thể.

vai trò năng lực của nhân viên phụ trách sự kiện

DanangEvents có đội ngũ nhân viên chăm sóc sự kiện Take care vô cùng chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng!




tư vấn Dịch Vụ 24/7

HỘI NGHỊ: 0913.311.911

                  0913.188.911

sỰ kIỆN: 0989.898.198

tHIẾT bỊ: 0918.640.988

kHIẾU nẠI dỊCH vỤ

hOTLINE: 0905.388.666