1. Mô tả chi tiết công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ
tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, cho thuê thiết bị…
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả,
ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,…
- Kết hợp với Designer, Content và các bộ phận khác để xây dựng proposal cho các chương
trình, sự kiện, dịch vụ Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển các mối quan hệ.
- Đảm bảo doanh số đã cam kết
- Phối hợp cùng bộ phận kế toán thu hồi công nợ khách hàng đúng thời hạn
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
2. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales
- Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chủ động, chịu được áp lực công việc
3. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: Thoả thuận
- Được hưởng hoa hồng kinh doanh
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công
ty
- Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng
4. Cách thức ứng tuyển
- Gửi Cv ứng tuyển về địa chỉ: hc2.dn@hoabinh-group.com
- Tiêu đề CV ứng tuyển ghi rõ: [Họ tên] – [Vị trí ứng tuyển]
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 217 Trần Phú, Đà Nẵng
- Liên hệ Phòng HCNS: 0946.873.290 (Zalo)
- Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 30/9/2024