Quy trình tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thành công
Theo chủ đầu tư Khu đô thị Central Gate Quảng Nam chia sẻ: “Cám ơn Danang Events đã giúp dự án của chúng tôi tiếp cận với các vị khách tiềm năng. Các bạn đã hỗ trợ chúng tôi tìm kiếm địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp, lên thực đơn chu đáo để phục vụ khách mời,... Chúng tôi dành lời khen ngợi cho sự tận tình và chuyên nghiệp của các bạn.”
Mục đích của việc mở bán bất động sản
Lễ mở bán bất động sản là hoạt động giới thiệu dự án nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự phố, đất nền,... nhằm tìm kiếm các khách hàng tiềm năng. Thông qua sự kiện, các doanh nghiệp bất động sản sẽ quảng bá sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.
Đến với sự kiện, khách mời sẽ được xem hình ảnh thực tế về dự án cũng như hiểu rõ thông tin chi tiết về sản phẩm. Bên cạnh đó, khi tham gia lễ mở bán khách hàng sẽ có cơ hội được nhận quà tặng cũng như chính sách ưu đãi hấp dẫn nếu đặt cọc giữ chỗ sản phẩm ngay trong sự kiện.
Lễ mở bán bất động sản nhằm mục đích thu hút sự quan tâm từ các khách hàng tiềm năng
Quy trình tổ chức sự kiện mở bán bất động sản
Lễ mở bán bất động sản được xem là thành công khi nhận được sự quan tâm từ lượng lớn khách hàng tiềm năng. Từ đó, thúc đẩy hành vi mua sắm của khách hàng, gia tăng doanh thu nhanh chóng cho doanh nghiệp ngay lần mở bán đầu tiên. Để buổi mở bán diễn ra suôn sẻ và ấn tượng nhất, bạn có thể tham khảo quy trình sau:
Xác định thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện
Việc xác định thời gian và địa điểm tổ chức cần được chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch cân nhắc kỹ lưỡng. Nên chọn thời điểm tổ chức mà phần lớn khách hàng có thể sắp xếp tham gia được chẳng hạn như vào những ngày cuối tuần.
Về việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp, bạn nên xem xét các yếu tố sau:
- Đối tượng khách hàng.
- Quy mô của lễ mở bán.
- Tính chất của sự kiện.
Chủ đầu tư có thể tổ chức lễ mở bán ngay chính dự án của mình hoặc đối với những dự án bất động sản cao cấp, doanh nghiệp có thể tổ chức ở các địa điểm sang trọng và đẳng cấp như khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị,...
Lựa chọn địa điểm phù hợp để tổ chức lễ mở bán bất động sản
Lên danh sách khách mời
Khách mời là nhân tố cực kỳ quan trọng góp phần thành công cho sự kiện mở bán bất động sản. Do đó, bạn cần lên danh sách kỹ càng để không bỏ sót bất kỳ khách hàng tiềm năng nào. Tùy vào đối tượng khách tham dự sự kiện mà bạn có thể áp dụng các hình thức truyền tải thông tin sự kiện qua email, gọi điện mời trực tiếp hay gửi thiệp mời.
Xây dựng kịch bản và kế hoạch chương trình
Trước khi diễn ra lễ mở bán bất động sản, bạn cần xây dựng kịch bản chi tiết bám sát ý tưởng ban đầu. Kế hoạch chương trình phải đảm bảo phù hợp với đối tượng khách mời, đặc điểm tính chất quy mô của dự án. Bạn nên lên timeline chi tiết đầy đủ các hạng mục sự kiện và người thực hiện để triển khai công việc dễ dàng hơn.
Thi công setup khu vực tổ chức lễ mở bán
Khu vực mở bán bất động sản cần được thi công setup đúng tiến độ. Không gian tổ chức sự kiện cần được trang trí nổi bật với các standee, băng rôn, cổng chào, backdrop, sân khấu,... Bên cạnh đó, các hạng mục như âm thanh, ánh sáng, máy chiếu,... cần được setup trước.
Setup và lắp đặt thiết bị kỹ càng cho lễ mở bán
Triển khai và giám sát sự kiện
Ở bước này, mọi công tác phải được triển khai theo đúng kế hoạch. Người thực hiện chương trình phải luôn giám sát để đảm bảo chương trình diễn ra theo đúng timeline ban đầu. Đồng thời, nhanh chóng xử lý các rủi ro có thể phát sinh trong sự kiện.
Trên đây là toàn bộ quy trình của sự kiện mở bán bất động sản mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hãy liên hệ ngay với Danang Events để được tư vấn và thực hiện trọn gói dịch vụ tổ chức lễ mở bán bất động sản cùng chi phí tiết kiệm nhất. Chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn một chương trình đặc sắc nhất thu hút đông đảo các khách hàng, đối tác tiềm năng.