"Mách nước" địa điểm tổ chức Activation tiếp cận nhiều người

Đại diện ThaisonMed chia sẻ: “Đã từng có cơ hội hợp tác với Danang Events nên trong hoạt động Activation lần này, chúng tôi đã hoàn toàn tin tưởng giao phó nhiệm vụ cho các bạn. Đúng như mong đợi, sản phẩm của chúng tôi được rất nhiều khách hàng chú ý đến. Thiết kế booth nổi bật được đặt ở vị trí thuận lợi giúp cho doanh nghiệp của chúng tôi nổi bật hơn so với các đơn vị khác.”

Tìm hiểu về sự kiện Activation

Activation là sự kiện được tổ chức nhằm mục đích kích hoạt thương hiệu, gia tăng trải nghiệm và cơ hội để doanh nghiệp tương tác với khách hàng. Với hiệu quả truyền thông cao nên đây là hình thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng.

Activation được diễn ra trong nhiều ngày tại những nơi đông đúc với các hoạt động như phát sampling, mời khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm hay dịch vụ, tổ chức mini game, tặng quà,... Để khu vực bày bán trở nên ấn tượng, tại đây sẽ được lắp đặt booth, standee, kệ trưng bày sản phẩm,... Bên cạnh đó là sự hỗ trợ dẫn dắt chương trình thú vị từ MC và đội ngũ tiếp thị PG và PB.

Activation là sự kiện được tổ chức nhằm mục đích kích hoạt thương hiệu, gia tăng trải nghiệm và cơ hội để doanh nghiệp tương tác với khách hàng

Activation là hoạt động rất quan trọng trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp

Một số địa điểm tổ chức Activation hiệu quả

Địa điểm tổ chức góp phần không nhỏ vào sự thành công của hoạt động Activation. Dưới đây là một số gợi ý mà doanh nghiệp có thể tham khảo cho chương trình Activation:

Tại siêu thị lớn

Siêu thị là nơi tập trung đông đúc của đông đảo người tiêu dùng. Do đó, sức tiêu thụ, buôn bán và mua sắm hàng hóa tại đây rất lớn. Vì vậy, siêu thị là một địa điểm đầy tiềm năng để doanh nghiệp lan tỏa sản phẩm và hình ảnh thương hiệu đến khách hàng. Đây chính là cơ hội để khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của doanh nghiệp.

siêu thị là một địa điểm đầy tiềm năng để doanh nghiệp lan tỏa sản phẩm và hình ảnh thương hiệu đến khách hàng

Doanh nghiệp có thể tổ chức Activation tại siêu thị để thu hút đông đảo khách hàng

Trung tâm thương mại

Lượng khách hàng tại trung tâm thương mại khá lớn và đa dạng. Vì vậy, doanh nghiệp có thể tận dụng thế mạnh tại địa điểm này để tổ chức Activation. Doanh nghiệp nên đăng ký lựa chọn những khu vực trọng điểm, nơi tập trung nhiều khách hàng nhất để triển khai chương trình.

doanh nghiệp có thể tận dụng thế mạnh tại địa điểm này để tổ chức Activation

Doanh nghiệp nên lựa chọn những vị trí nổi bật để thực hiện chương trình

Trường học

Trường học cũng là một lựa chọn lý tưởng khi thực hiện sự kiện Activation. Đây là địa điểm tập trung nhiều học sinh nên việc quảng bá thương hiệu sẽ dễ dàng hơn. Với độ tuổi trẻ trung và năng động, giới trẻ thường có thói quen chia sẻ thông tin trên mạng xã hội. Nếu chương trình của bạn thú vị và hấp dẫn thì khả năng cao các bạn Gen Z sẽ không ngại đăng tải sản phẩm của doanh nghiệp lên Facebook, Instagram,... Nhờ vậy mà hình ảnh thương hiệu được phủ sóng rộng rãi ở hầu hết các mặt trận từ mạng xã hội cho đến ngoài đời thực.

Chắc hẳn qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm nhiều địa điểm tổ chức Activation lý tưởng. Nếu doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc thực hiện Activation thì hãy để Danang Events hỗ trợ cho bạn. Chúng tôi từng là đối tác của nhiều nhãn hàng lớn nên sẽ giúp chương trình của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao nhất. Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao, chúng tôi sẽ mang lại cho doanh nghiệp những giải pháp tốt nhất với mức chi phí hợp lý. 

1477 lượt xem


Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Messenger Zalo Zalo
Go top
Đang xử lý...
0903.277.326