Kinh nghiệm và gợi ý trang phục dự hội nghị khách hàng

Trang phục dự hội nghị khách hàng phù hợp sẽ giúp tạo ấn tượng tốt cho mỗi cá nhân, xây dựng hình tượng và lan tỏa sức ảnh hưởng tích cực. Danang Events sẽ đưa ra những lời khuyên chất lượng nhất trong quá trình lựa chọn trang phục cho hội nghị khách hàng, giúp bạn xuất hiện tại sự kiện một cách tự tin, tỏa sáng. 

Tại sao cần phải lựa chọn trang phục dự hội nghị khách hàng một cách khéo léo?

Hội nghị khách hàng là một sự kiện lớn, thu hút nhiều khách mời tham dự. Thông thường, tại các sự kiện lớn như vậy, khách mời cần chú ý cách ăn mặc và chuẩn bị những bộ đồ có tính trang trọng. Có rất nhiều lý do khiến bạn không thể chuẩn bị trang phục dự hội nghị khách hàng sơ sài:

Xây dựng phong thái tự tin

Bạn không thể xuất hiện tại một sự kiện lớn mà vẫn giữ được phong thái tự tin nếu như ăn vận không chỉnh tề. Chú trọng vào cách ăn mặc có thể giúp bạn trở nên tự tin hơn, xây dựng hình ảnh cá nhân hoàn hảo trong mắt người đối diện, tạo ấn tượng tốt khi xuất hiện tại hội nghị khách hàng.

trang phục dự hội nghị khách hàng 1
Gây dựng phong thái tự tin khi tham dự hội nghị

Tôn trọng ban tổ chức

Tuân thủ theo dresscode được yêu cầu trong thiệp mời cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng đối với ban tổ chức và doanh nghiệp. Khách mời nên mặc đồ trang trọng đúng theo yêu cầu để xây dựng hình ảnh sự kiện, hài hoà với concept chương trình. 

trang phục dự hội nghị khách hàng 2
Thể hiện thái độ tôn trọng ban tổ chức

Thiết lập các mối quan hệ tại sự kiện

Hội nghị khách hàng là nơi gặp gỡ và xây dựng các mối quan hệ đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Do đó, không chỉ riêng ban tổ chức, khách mời tham dự cũng nên chuẩn bị kỹ lưỡng trong cách ăn vận để xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân. Xuất hiện trước những sự kiện như hội nghị khách hàng với phong thái tự tin sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc xây dựng các mối quan hệ công việc. 

trang phục dự hội nghị khách hàng 3
Xây dựng các mối quan hệ mới tại sự kiện

Gợi ý trang phục dự hội nghị khách hàng cho nữ

Đối với khách mời nữ, bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn khi chuẩn bị trang phục dự hội nghị khách hàng. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn đồ hơn: 

Váy

Tại các sự kiện có tính chất trang trọng như hội nghị khách hàng, trang phục kín đáo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các quý cô. Các mẫu chân váy, váy dài quá gối là lựa chọn lý tưởng nhất để xuất hiện tại hội nghị. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn phối đồ với chiếc chân váy bút chì đen dài quá gối như: áo sơ mi, áo blazer, măng tô,... 

trang phục dự hội nghị khách hàng 4
Các mẫu váy dài là trang phục lý tưởng hàng đầu

Áo sơ mi

Áo sơ mi là item quen thuộc không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi quý cô theo đuổi phong cách thanh lịch. Một chiếc áo sơ mi trắng đứng form kết hợp cùng áo blazer hoặc suit công sở sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh nữ quyền đầy khí chất khi xuất hiện tại sự kiện. Nếu yêu thích các mẫu sơ mi hoạ tiết, áo blazer và chân váy hoặc quần tây đen trơn sẽ là lựa chọn phối đồ hợp lý hơn cả. 

trang phục dự hội nghị khách hàng 5
Áo sơ mi là sự lựa chọn trang trọng, đơn giản, chuyên nghiệp

Giày

Tại những sự kiện như hội nghị khách hàng, phái đẹp không nên đi giày sneaker hoặc những đôi giày quá nhiều hoạ tiết. Giày cao gót trơn hoặc giày oxford nữ tối màu sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và quyền lực hơn hẳn. 

trang phục dự hội nghị khách hàng 6
Giày cao gót đơn sắc cho các chị em phụ nữ

Gợi ý trang phục dự hội nghị khách hàng cho nam

Đối với khách hàng nam giới, các bộ Âu phục vẫn là lựa chọn hàng đầu khi phối đồ đi hội nghị khách hàng:

Suit

Có 2 loại suit để các quý ông có thể lựa chọn khi tham dự hội nghị khách hàng là suit 3 mảnh hoặc suit 2 mảnh. Điểm khác nhau duy nhất của 2 loại suit này là phần áo vest bên trong. Tuỳ thuộc vào gu ăn mặc của mỗi người, suit vẫn là loại Âu phục đơn giản và được ứng dụng nhiều nhất cho phái mạnh tại hội nghị khách hàng. 

trang phục dự hội nghị khách hàng 7
Suit là lựa chọn trang phục dự hội nghị khách hàng hàng đầu

Blazer

Blazer là loại trang phục có tính chất ít trang trọng hơn của suit. Form dáng blazer cũng có độ lớn và thoải mái hơn nhiều so với suit thông thường. Tuỳ thuộc vào quy mô và tính chất của sự kiện mà bạn có thể lựa chọn phối blazer với quần Âu tại hội nghị khách hàng. Những mẫu blazer đơn sắc như đen, be, ghi xám,... sẽ phù hợp hơn những mẫu blazer sáng màu. 

trang phục dự hội nghị khách hàng 8
Chọn áo blazer dự hội nghị khách hàng

Tuxedo

Thông thường Tuxedo thường xuất hiện ở những buổi dạ tiệc, gala, show diễn nghệ thuật, tiệc cưới. Nếu hội nghị khách hàng được tổ chức theo phong cách dạ tiệc quý tộc châu Âu, hãy cân nhắc diện tuxedo bởi bộ cánh này sẽ giúp thay đổi hình tượng của bạn, trở thành một quý ông hoàn hảo. 

trang phục dự hội nghị khách hàng 9
Diện tuxedo cho các sự kiện cao cấp

Dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói Danang Events 

Danang Events là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam, chuyên tổ chức hội nghị khách hàng doanh nghiệp khắp cả nước. Chúng tôi nhận tư vấn, thực hiện trọn gói các chương trình hội nghị khách hàng phù hợp với tính chất, quy mô và mục tiêu của doanh nghiệp. 

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong khâu lên kế hoạch, lựa chọn dresscode phù hợp với chủ đề của sự kiện, Danang Events sẽ giúp bạn lên ý tưởng và đưa ra các lựa chọn phù hợp nhất cho hội nghị. 

trang phục dự hội nghị khách hàng cho nam
Chọn trang phục dự hội nghị khách hàng với Danang Events

Liên hệ hotline 0939.311.911 - 0913.311.911 nếu bạn đang cần sự hỗ trợ từ Danang Events trong quá trình chuẩn bị cho trang phục dự hội nghị khách hàng!

Địa chỉ:

  • Văn phòng miền bắc: 27-29 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội

  • Văn phòng miền trung: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Văn phòng miền Nam: 05 Hoa Cau, Phú Nhuận, TP. HCM

348 lượt xem


Hotline
Báo giá nhanh
Hotline
Messenger Zalo Zalo
Go top
Đang xử lý...
0913.186.829