Gợi ý địa điểm tổ chức hội nghị ở Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ được biết đến là nơi nghỉ dưỡng đơn thuần, mà những khu nghỉ dưỡng resort, khách sạn mà nơi đây còn được biết đến là những trung tâm để tổ chức hội nghị ở Đà Nẵng. Để hiểu rõ hơn về những địa điểm thường được lựa chọn để tổ chức hội nghị ở Đà Nẵng, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

Phòng hội nghị tại One Opera Danang Hotel

Các phòng hội nghị của One Opera rất lý tưởng cho tất cả các sự kiện hội nghị như: hội nghị kinh doanh, phỏng vấn, họp hội đồng quản trị, buổi tập huấn, trưng bày sản phẩm, họp báo hoặc hội nghị truyền hình...Các sảnh LiLy, Lotus, Orchid của khách sạn với diện tích và mục đích phục vụ khác nhau. Đây chính là những sự lựa chọn đa dạng cho doanh nghiệp, khách hàng.

Phòng Lotus

Vị trí: tầng 22

Kích thước: 20m x 20m

Diện tích: 400 m2

Kiểu rạp hát: 400 chỗ ngồi

Kiểu lớp học: 250 chỗ ngồi

Kiểu hình chữ U: 150 chỗ ngồi

Kiểu đãi tiệc: 320 chỗ ngồi 

Phòng của One Opera rất lý tưởng để tổ chức cho tất cả các sự kiện hội nghị

Phòng Lotus

Phòng ORCHID

Vị trí: tầng 22

Kích thước: 10m x 20m

Diện tích: 200 m2

Kiểu rạp hát: 200 chỗ ngồi

Kiểu lớp học: 100 chỗ ngồi

Kiểu hình chữ U: 80 chỗ ngồi

Kiểu đãi tiệc: 120 chỗ ngồi

 Phòng ORCHID sang trọng và rộng rãi nên rất được ưa chuộng

 Phòng ORCHID

Phòng ROSE

Vị trí: tầng 22

Kích thước: 10m x 7m

Diện tích: 70m2

Kiểu rạp hát: 35 chỗ ngồi

Kiểu lớp học: 30 chỗ ngồi

Kiểu hình chữ U: 30 chỗ ngồi

Kiểu đãi tiệc: 30 chỗ ngồi

Phòng JASMINE

Vị trí: tầng 3

Kích thước: 20m x 25m

Diện tích: 500 m2

Kiểu rạp hát: 400 chỗ ngồi

Kiểu lớp học: 350 chỗ ngồi

Kiểu hình chữ U: 150 chỗ ngồi

Kiểu đãi tiệc: 320 chỗ ngồi

Phòng LILY

Vị trí: tầng 3

Kích thước: 5m x 8m

Diện tích: 40m2

Kiểu rạp hát: 25 chỗ ngồi

Kiểu lớp học: 25 chỗ ngồi

Kiểu hình chữ U: 15 chỗ ngồi

Kiểu đãi tiệc: 24 chỗ ngồi

Phòng LiLy với thiết kế vô cùng ấn tượng và hiện đại

Phòng LiLy

Phòng hội nghị tại Grand Mercure Danang

Hướng tới những khách hàng công vụ và tổ chức những hội thảo, hội nghị sang trọng tầm cỡ, Grand Mercure trang bị hệ thống phòng họp hiện đại và tiện nghi. Mercure son tra da nang có 5 phòng hội, hội với cơ sở vật chất phong phú hiện đại, khu resort có thể chào đón từ 14 đến 800 vị khách. Với đủ các loại phòng từ quy mô nhỏ thân mật đến phòng hội thảo, triển lãm, tiệc gala dinner và lễ cưới. Mức giá cũng được cho là không quá đắt đỏ.

Grand Mercure Danang hướng tới tổ chức những hội thảo, hội nghị sang trọng

Phòng hội nghị tại Grand Mercure Danang

Phòng hội nghị tại khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng 

Tầng 3 của khách sạn Mường Thanh là không gian dành cho trung tâm hội nghị – hội thảo, với các phòng chức năng được trang bị hệ thống nghe nhìn hiện đại phù hợp với nhu cầu hội họp của Quý khách. Các phòng hội nghị có khả năng đáp ứng tổ chức, đồng thời nhiều loại hình hội nghị, hội thảo, triển lãm, biểu diễn, tiệc…có lượng khách tham dự cùng một thời điểm lên đến hàng ngàn người.

Tầng 3 của khách sạn Mường Thanh là không gian dành cho trung tâm hội nghị, hội thảo

Phòng hội nghị tại khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng 

Còn chần chờ gì nữa? Hãy gọi ngay tới Hotline 0913.311.911 / 0913.186.829 / 098.98.98.198 để được Danang Events tư vấn thêm thông tin chi tiết về các gói ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ tổ chức hội nghị ở Đà Nẵng nhé! Chúng tôi vô cùng hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng làm nên những sự kiện thành công và đẳng cấp nhất!




tư vấn Dịch Vụ 24/7

HOTLINE: 0913.311.911

kHIẾU nẠI dỊCH vỤ

hOTLINE: 0905.388.666