Gợi ý 10+ địa điểm tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng
Là trung tâm văn hoá - kinh tế lớn nhất khu vực miền Trung, Đà Nẵng sở hữu rất nhiều địa điểm tổ chức hội nghị khách hàng cực lý tưởng. Nếu bạn đang có ý định tổ chức hội nghị, hội thảo tại Đà Nẵng nhưng chưa biết lựa chọn địa điểm nào thì đây là bài viết dành cho bạn. Cùng Danang Events tìm hiểu ngay các địa điểm tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng nổi bật nhé!
Phòng hội nghị tại One Opera Danang Hotel
Các phòng hội nghị của One Opera rất lý tưởng cho tất cả các sự kiện hội nghị như: hội nghị kinh doanh, phỏng vấn, họp hội đồng quản trị, buổi tập huấn, trưng bày sản phẩm, họp báo hoặc hội nghị truyền hình...Các sảnh LiLy, Lotus, Orchid của khách sạn với diện tích và mục đích phục vụ khác nhau. Đây chính là những sự lựa chọn đa dạng cho doanh nghiệp, khách hàng.
Phòng Lotus
Vị trí: tầng 22
Kích thước: 20m x 20m
Diện tích: 400 m2
Kiểu rạp hát: 400 chỗ ngồi
Kiểu lớp học: 250 chỗ ngồi
Kiểu hình chữ U: 150 chỗ ngồi
Kiểu đãi tiệc: 320 chỗ ngồi
Phòng Lotus
Phòng ORCHID
Vị trí: tầng 22
Kích thước: 10m x 20m
Diện tích: 200 m2
Kiểu rạp hát: 200 chỗ ngồi
Kiểu lớp học: 100 chỗ ngồi
Kiểu hình chữ U: 80 chỗ ngồi
Kiểu đãi tiệc: 120 chỗ ngồi
Phòng ORCHID
Phòng ROSE
Vị trí: tầng 22
Kích thước: 10m x 7m
Diện tích: 70m2
Kiểu rạp hát: 35 chỗ ngồi
Kiểu lớp học: 30 chỗ ngồi
Kiểu hình chữ U: 30 chỗ ngồi
Kiểu đãi tiệc: 30 chỗ ngồi
Phòng JASMINE
Vị trí: tầng 3
Kích thước: 20m x 25m
Diện tích: 500 m2
Kiểu rạp hát: 400 chỗ ngồi
Kiểu lớp học: 350 chỗ ngồi
Kiểu hình chữ U: 150 chỗ ngồi
Kiểu đãi tiệc: 320 chỗ ngồi
Phòng LILY
Vị trí: tầng 3
Kích thước: 5m x 8m
Diện tích: 40m2
Kiểu rạp hát: 25 chỗ ngồi
Kiểu lớp học: 25 chỗ ngồi
Kiểu hình chữ U: 15 chỗ ngồi
Kiểu đãi tiệc: 24 chỗ ngồi
Phòng LiLy
Phòng hội nghị tại Grand Mercure Danang
Hướng tới những khách hàng công vụ và tổ chức những hội thảo, hội nghị sang trọng tầm cỡ, Grand Mercure trang bị hệ thống phòng họp hiện đại và tiện nghi. Mercure son tra da nang có 5 phòng hội, hội với cơ sở vật chất phong phú hiện đại, khu resort có thể chào đón từ 14 đến 800 vị khách. Với đủ các loại phòng từ quy mô nhỏ thân mật đến phòng hội thảo, triển lãm, tiệc gala dinner và lễ cưới. Mức giá cũng được cho là không quá đắt đỏ.
Phòng hội nghị tại Grand Mercure Danang
Cung hội nghị quốc tế Ariyana - ACC Đà Nẵng
-
Địa chỉ: Số 107 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana - ACC sở hữu vị trí tuyệt đẹp ngay bên cạnh bãi biển Đà Nẵng. Cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 15 phút di chuyển, Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana - ACC là không gian tổ chức sự kiện dạng với phòng hội trường lớn cùng hệ thống phòng họp đa chức năng có sức chứa hơn 2000 người.
Được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana - ACC là nơi tổ chức nhiều hội nghị thượng đỉnh quốc tế, các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp đa quốc gia, lễ kỷ niệm, tiệc chiêu đãi, cưới hỏi, trình diễn nghệ thuật, triển lãm,...

Hilton Danang
-
Địa chỉ: số 50, đường Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.
Khách sạn Hilton Da Nang sở hữu phòng khánh tiết lên đến 400 người, được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đây là địa điểm tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng như hội thảo, triển lãm, trưng bày, giới thiệu sản phẩm,...

Sheraton Grand Danang Resort
-
Địa chỉ: Số 35, Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Sheraton Grand Danang Resort là địa điểm tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng từng tổ chức nhiều hội nghị lớn cấp quốc gia với không gian đẳng cấp. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn tổ chức các buổi hội nghị khách hàng quy mô lớn.
Sheraton Grand Danang Resort sở hữu không gian sự kiện cả trong và ngoài trời. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã từng có kinh nghiệm tại nhiều sự kiện lớn sẽ giúp bạn thực hiện kế hoạch hội nghị khách hàng như ý muốn.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa
-
Địa chỉ: Số 5, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Hyatt Regency Danang Resort & Spa là không gian tổ chức sự kiện lớn lên đến hơn 7000 mét vuông, sức chứa tối đa 250 người. Gian phòng ấn tượng nhất của Hyatt Regency Danang Resort & Spa là phòng khiêu vũ Regency được trang trí với phong cách trang nhã, thanh lịch. Tổ chức hội nghị khách hàng tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa là sự lựa chọn hàng đầu cho những doanh nghiệp muốn tri ân khách hàng theo phong cách luxury, cao cấp.

Novotel Danang Premier Han River
-
Địa chỉ: Số 36 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.
Novotel Danang là địa chỉ quen thuộc cho doanh nghiệp khi tổ chức hội nghị khách hàng tại Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên phục vụ tại Novotel Danang với nhiều kinh nghiệm làm việc sẽ hỗ trợ sự kiện của doanh nghiệp thành công tốt đẹp.
Không gian Novotel Danang Premier Han River gây ấn tượng với phần đại sảnh siêu rộng, các phòng hội nghị được trang bị đầy đủ thiết bị nghe nhìn hiện đại, đáp ứng mọi sự kiện chuyên nghiệp.

Phòng hội nghị tại khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng
Tầng 3 của khách sạn Mường Thanh là không gian dành cho trung tâm hội nghị – hội thảo, với các phòng chức năng được trang bị hệ thống nghe nhìn hiện đại phù hợp với nhu cầu hội họp của Quý khách. Các phòng hội nghị có khả năng đáp ứng tổ chức, đồng thời nhiều loại hình hội nghị, hội thảo, triển lãm, biểu diễn, tiệc…có lượng khách tham dự cùng một thời điểm lên đến hàng ngàn người.
Phòng hội nghị tại khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng
Top 4 lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng
Địa điểm tổ chức hội nghị là một trong những yếu tố góp phần thành công cho sự kiện. Bỏ túi ngay những lưu ý sau để chọn được không gian hội họp ưng ý:
Vị trí
Vị trí địa điểm tổ chức là điều mà bạn cần tìm hiểu đầu tiên khi đưa ra quyết định. Bạn nên lựa chọn địa điểm sao cho khách mời dễ dàng tìm kiếm và di chuyển. Nên ưu tiên những địa điểm nằm ở vị trí trung tâm thành phố, nằm trên các tuyến đường chính và có mặt tiền rộng rãi. Ngoài ra, bạn cần lưu ý về tình trạng kẹt xe hay ngập úng khi mưa lớn ngay tại địa điểm đã chọn.
Quy mô
Dựa vào số lượng khách mời đã chốt để tìm kiếm không gian có quy mô phù hợp. Số lượng khách phải tương xứng với diện tích sảnh, không nên chọn không gian quá chật cũng như quá rộng. Không gian hẹp sẽ khiến khách mời cảm thấy ngột ngạt và khó chịu, ngược lại, không gian quá rộng sẽ làm loãng không khí chương trình làm cho buổi hội nghị rời rạc, không có tính kết nối.
Lựa chọn không gian tương thích với số lượng khách mời
Không gian
Không gian chính là điểm nhấn đặc biệt tạo ấn tượng sâu sắc đối với khách mời tham gia hội nghị. Do đó, bạn nên khảo sát kỹ càng để cuộc hội họp diễn ra thành công tốt đẹp. Không gian hội nghị phải đáp ứng các yêu cầu như yên tĩnh và cách âm tốt, đồng thời phải mang lại sự thoải mái cho khách tham dự.
Trang thiết bị
Trong các cuộc hội họp, trang thiết bị cần được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng để hạn chế tối đa các sự cố xảy ra. Hiện nay, một số trung tâm hội nghị đã có đầy đủ các hạng mục như sân khấu, âm thanh, ánh sáng,... Tuy nhiên, tùy vào tính chất của hội nghị, bạn có thể lắp đặt thêm mic cổ ngỗng, mic di động, tai nghe, màn chiếu máy chiếu,... Trước khi đưa vào vận hành, các thiết bị này cần được kiểm tra chất lượng và thử demo trước.
Trang thiết bị cần được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bắt đầu hội nghị
Còn chần chờ gì nữa? Hãy gọi ngay tới Hotline 0903.277.326 - 0913.186.829 để được Danang Events tư vấn thêm thông tin chi tiết về các gói ưu đãi hấp dẫn về dịch vụ tổ chức hội nghị ở Đà Nẵng nhé! Chúng tôi vô cùng hân hạnh được đồng hành cùng Quý khách hàng làm nên những sự kiện thành công và đẳng cấp nhất!