Điểm danh những loại hình chạy roadshow thường gặp

Theo đại diện của Bộ LĐTB&XH chia sẻ: “Trong lễ phát động với chủ đề Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái, chúng tôi đã tổ chức hình thức chạy roadshow để quảng bá và tuyên truyền mạnh mẽ về sự kiện. Cám ơn đơn vị tổ chức sự kiện Danang Events đã giúp chúng tôi truyền thông về hoạt động này.”

Lợi ích của việc chạy roadshow quảng cáo

Roadshow giúp nâng cao hiệu quả truyền thông một cách nhanh chóng. Sau đây là các lợi ích mà hình thức chạy roadshow mang đến cho doanh nghiệp:

  • Các hình ảnh nổi bật từ banner, pano,... giúp tạo sự chú ý với người đi đường.
  • Giúp doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng.
  • Tạo độ nhận diện thương hiệu vô cùng hiệu quả.
  • Giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp một cách sinh động đến khách hàng.
  • Tạo hiệu ứng truyền thông viral cho thương hiệu.

Roadshow giúp nâng cao hiệu quả truyền thông một cách nhanh chóng

Truyền thông hiệu quả nhờ chạy roadshow quảng cáo

Loại hình chạy roadshow phổ biến nhất hiện nay

Roadshow là hình thức sử dụng phương tiện giao thông để quảng cáo hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Nội dung sau chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại hình chạy roadshow thường gặp:

Roadshow xe đạp

Với chi phí vừa phải, hình thức chạy roadshow xe đạp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Ở loại hình này, xe đạp sẽ được trang trí các ấn phẩm thiết kế có màu sắc chủ đạo và logo của doanh nghiệp. Thông thường, loại hình roadshow này sử dụng 10 xe để đi diễu hành. Đội ngũ PG – PB sẽ diện những chiếc áo đồng phục nổi bật và đạp xe chậm rãi trên các tuyến đường sầm uất. Nhờ vậy mà hình ảnh quảng cáo được khách hàng ghi nhớ dễ dàng.

xe đạp sẽ được trang trí các ấn phẩm thiết kế có màu sắc chủ đạo và logo của doanh nghiệp

Roadshow xe đạp là hình thức thông dụng nhất

Roadshow xe máy

Với loại hình roadshow này, xe máy là phương tiện chính được sử dụng để quảng bá thương hiệu. Cũng giống như hình thức roadshow xe đạp, xe máy sẽ được dán decal quảng cáo thể hiện được thông điệp của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nhờ tốc độ di chuyển nhanh hơn xe đạp nên dễ dàng phủ sóng thương hiệu ở khắp đường phố. Đây là hình thức quảng cáo gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng.

Roadshow ô tô

Roadshow ô tô là công cụ quảng cáo được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Hình thức này có phần sang trọng và đẳng cấp hơn so với các hình thức khác. Việc tận dụng các khoảng trống lớn trên xe ô tô để trang trí giúp người xem dễ dàng nắm bắt các nội dung và thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Một điểm cộng lớn của hình thức roadshow ô tô là các PG – PB có thể thoải mái tương tác với người đi đường khi áp dụng hình thức quảng cáo này.

các PG – PB có thể thoải mái tương tác với người đi đường

Roadshow ô tô được nhiều doanh nghiệp áp dụng hiện nay

Luxury Roadshow

Luxury Roadshow là hình thức quảng cáo ấn tượng trên xe ô tô 45 chỗ. Hình ảnh và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được thể hiện rõ nét trên toàn bộ bề mặt diện tích của xe ô tô 45 chỗ. Loại hình roadshow này sẽ tiết kiệm được chi phí thuê nhân sự PG – PB.

Chắc hẳn qua bài viết này bạn đọc đã phần nào hiểu rõ hơn về các loại hình chạy roadshow quảng cáo. Nếu doanh nghiệp của bạn đang sắp sửa giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới,... Danang Events chính là đơn vị uy tín giúp bạn triển khai chiến dịch này một cách hiệu quả. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chạy roadshow chuyên nghiệp, chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

627 lượt xem


Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Zalo
Go top
Đang xử lý...
0913.186.829