Các hình thức tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới

Đại diện của ISUZU chia sẻ: “Trong sự kiện ra mắt các mẫu xe mới, chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng tiềm năng. Lễ ra mắt diễn ra vô cùng ấn tượng góp phần lan tỏa sản phẩm mới đến đông đảo khách hàng. Để sự kiện trở nên thành công như vậy, phần lớn nhờ đến sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên của Danang Events. Cám ơn các bạn vì điều này.”

Lễ giới thiệu sản phẩm mới mang ý nghĩa gì?

Không phải ngẫu nhiên mà phần lớn các lĩnh vực như nghệ thuật, sức khỏe, làm đẹp,... đều lựa chọn tổ chức lễ ra mắt công bố sản phẩm mới. Đây là hoạt động mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều ý nghĩa như:

  • Giới thiệu sản phẩm mới đến đông đảo khách hàng, mở rộng phạm vi tiếp cận người tiêu dùng.
  • Tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ ở hàng loạt các kênh Online – Offline.
  • Quảng bá sản phẩm một cách hữu hiệu đến khách hàng.
  • Gia tăng sự tin cậy bằng cách cho khách hàng trải nghiệm thử sản phẩm.
  • Giới thiệu sản phẩm rộng rãi sẽ giúp khách hàng nhanh chóng ghi nhớ thương hiệu.

Giới thiệu sản phẩm mới đến đông đảo khách hàng, mở rộng phạm vi tiếp cận người tiêu dùng

Lễ giới thiệu sản phẩm mới giúp truyền thông thương hiệu hiệu quả

Hình thức tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới phổ biến nhất

Hiện nay có rất nhiều hình thức tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới đến người tiêu dùng một cách hiệu quả. Cùng chúng tôi điểm qua một số hình thức phổ biến sau:

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm (Event Launching)

Event Launching là sự kiện kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp sản xuất sản phẩm. Tại đây, doanh nghiệp có cơ hội giới thiệu chi tiết về ưu điểm của sản phẩm mới đến toàn thể khách hàng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của doanh nghiệp. Đây là dịp để doanh nghiệp lắng nghe phản hồi chân thật từ khách hàng. Từ đó có thể tiếp thu và điều chỉnh để sản phẩm trở nên hoàn hảo hơn.

Tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm (Event Launching)

Hình thức tổ chức sự kiện ra mắt giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm của doanh nghiệp

Họp báo ra mắt sản phẩm mới (Press Conference)

Họp báo giới thiệu sản phẩm mới là hình thức truyền thông hữu hiệu được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Sự kiện này sẽ có sự xuất hiện của các phóng viên, nhà báo nổi tiếng để tăng độ uy tín cho sản phẩm và thương hiệu. Với sự kiện này, sản phẩm của bạn sẽ được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Điều này giúp sản phẩm mới của bạn được phủ sóng ở khắp mọi nơi.

Giới thiệu sản phẩm mới trên đường phố (Roadshow)

Roadshow là phương thức truyền thông quen thuộc thường được doanh nghiệp triển khai trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới. Đây là hoạt động trình diễn lưu động để quảng bá sản phẩm trên các tuyến đường sầm uất, nhộn nhịp nhằm thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Hình thức này phù hợp với sản phẩm ở các lĩnh vực như điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng,...

Giới thiệu sản phẩm mới trên đường phố

Áp dụng hình thức Roadshow quảng cáo cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Trên đây là các loại hình tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Là đơn vị đáng tin cậy của các thương hiệu nổi tiếng, Danang Events đã mang đến cho doanh nghiệp những sự kiện ra mắt sản phẩm tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết về dịch vụ tổ chức lễ ra mắt sản phẩm hoành tráng và đẳng cấp.

730 lượt xem


Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Messenger Zalo Zalo
Go top
Đang xử lý...
0903.277.326