Gợi ý 4 giải pháp cho khu vực check-in không còn tẻ nhạt

Nếu như doanh nghiệp bạn chuẩn bị tổ chức sự kiện và còn phân vân chưa biết nên trang trí cho khu check-in không còn tẻ nhạt. Vậy thì với 4 giải pháp tạo ấn tượng cho khu vực check in mà Danang events chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp tăng thêm sự hứng thú của các khách hàng với sự kiện hơn đấy!

Chụp ảnh Check-in

Hiện nay, hầu hết các sự kiện dù lớn hay nhỏ cũng đều bố trí một không gian chụp ảnh độc đáo và ấn tượng để khách hàng có thể gián tiếp quảng bá sự kiện cho nhà tổ chức. Những sự lựa chọn phổ biến cho khu vực chụp ảnh đó là: photobooth chương trình, red carpet, backdrop chương trình,…

Bên cạnh đó, ở khu vực check in cũng sử dụng ở các lễ trao giải lớn như Oscar, Grammy,.. còn có sự xuất hiện của các “trợ thủ” để có những bức hình check in không thể hoàn hảo hơn đó là Glambot camera và Multi camera array. Glambot camera là loại camera chụp theo chế độ slow motion, tạo nên các bức hình không thể chất hơn của những ngôi sao Hollywood.

Multi camera array chính là loại chụp ảnh chuyển động dựa trên sự kết hợp của nhiều camera, để tạo ra một chiếc video dựa trên các bức ảnh chụp liên tiếp nhau. Với loại Multi camera array này, các bạn có thể dễ dàng áp dụng ngay trong giai đoạn warm up của teambuilding luôn đấy nhé.

Khuấy động cùng âm nhạc

Âm nhạc chắc chắn là yếu tố không thể thiếu trong mỗi sự kiện đúng không nào. Âm nhạc sử dụng phù hợp không chỉ là “cánh tay phải” giúp các sự kiện trở nên chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn mà còn là yếu tố giúp mọi người tham gia sự kiện được gắn kết, tương tác với nhau hơn. 

Vậy thì không lý do nào mà các bạn không sử dụng nó ở khu vực check-in, để giảm sự nhàm chán và giúp chương trình warm-up cho khách hàng ngay khi vào sự kiện. Đây cũng chính là yếu tố giúp tạo điểm nhấn ấn tượng và độc đáo hơn cho khu vực check in đấy.

Âm nhạc chắc chắn là yếu tố không thể thiếu trong mỗi sự kiện

Khuấy động âm nhạc khu vực check-in

Đưa thông tin về chương trình

Không phải khách hàng nào đến sự kiện của bạn cũng sẽ tìm hiểu kỹ về chương trình. Vì thế, bạn hãy tận dụng khoảng thời gian check-in dài dẳng, nhàm chán này để có thể đưa thông tin về chương trình. Như vậy, bạn có thể là một tờ nội dung các hoạt động, sơ đồ địa điểm hay các thông tin về khách mời, công ty,..

Điều này sẽ giúp cho tất cả khách hàng có thể ghi nhớ hơn công ty tổ chức, hiểu rõ về sự kiện hơn và thậm chí là có thể giúp khách hàng có ấn tượng tốt về công ty khi cầm trên tay bản đồ hướng dẫn khu vực của sự kiện. Biết đâu chừng với sự hảo cảm này, các khách hàng khi tham dự sự kiện lại chính là khách hàng tương lai của chúng ta thì sao!

Khách hàng có thể ghi nhớ hơn công ty tổ chức

Khu vực check-in nên để thông tin về sự kiện

Quảng cáo cho nhà tài trợ

Trong khoảng thời gian xếp hàng, chờ đợi checki-n chính là khoảng thời gian mà người tổ chức sự kiện nên tận dụng để quảng bá cho nhà tài trợ của mình. Lý do là vì trong lúc này các khách hàng tham dự hầu như không có việc gì làm ngoài trừ xếp hàng. Vì vậy, tất cả khách hàng sẽ chú tâm hơn các ấn phẩm hoặc video quảng bá cho nhà tài trợ. Nhà tổ chức sự kiện có thể lưu giữ sự hứng thú mà vẫn đáp ứng yêu cầu của nhà tài trợ

Người tổ chức sự kiện nên tận dụng để quảng bá cho nhà tài trợ

Quảng cáo đơn vị tài trợ

Trên đây là một số giải pháp để giúp khu vực check-in của bạn thêm phần hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, nếu như bạn phải đợi xếp hàng check-in quá lâu thì có thể dẫn đến các đánh giá không tốt về sự kiện. Do đó, người tổ chức nên tìm hiểu và áp dụng các giải pháp rút gọn thời gian check-in để sự kiện có thể diễn ra thành công hơn!




tư vấn Dịch Vụ 24/7

HOTLINE: 0913.311.911

kHIẾU nẠI dỊCH vỤ

hOTLINE: 0905.388.666