Phân loại hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Theo đại diện ISUZU chia sẻ: “Trong lễ giới thiệu ra mắt xe tải QKR, chúng tôi đã sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói tại Danang Events. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự làm việc chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong từng khâu tổ chức.”

Ý nghĩa của sự kiện ra mắt sản phẩm mới đối với doanh nghiệp 

Không phải ngẫu nhiên mà ngày nay hầu hết các lĩnh vực kinh doanh đều quyết định tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Để hiểu rõ ý nghĩa mà chương trình này mang lại cho doanh nghiệp, mời bạn đọc tham khảo nội dung sau:

  • Giới thiệu sản phẩm mới đến người tiêu dùng, khắc sâu hình ảnh sản phẩm trong tiềm thức của khách hàng.
  • Giúp doanh nghiệp gia tăng sự uy tín và chuyên nghiệp, khẳng định vị thế trên thị trường.
  • Tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, lắng nghe phản hồi của khách hàng để phát triển sản phẩm tốt hơn.
  • Tạo hiệu ứng truyền thông về thương hiệu, phủ sóng sản phẩm trên tất cả các kênh thông tin.

Ý nghĩa của sự kiện ra mắt sản phẩm mới đối với doanh nghiệp

Chương trình ra mắt sản phẩm mới giúp tạo độ phủ sóng cho thương hiệu 

Các hình thức tổ chức chương trình ra mắt sản phẩm mới

Ngày nay có rất nhiều cách để giới thiệu sản phẩm mới đến người tiêu dùng. Nếu biết sử dụng hình thức phù hợp, chắc chắn buổi lễ này sẽ gây được tiếng vang trên thị trường tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng.

Press Conference

Press Conference là hình thức tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Phương thức quảng bá này sẽ có sự góp mặt của giới truyền thông như nhà báo, phóng viên,... Dựa vào thông cáo báo chí mà doanh nghiệp cung cấp, cánh báo chí sẽ đưa tin về sản phẩm thông qua phương tiện truyền thông đại chúng.

Launching Event

Launching Event hay còn gọi là sự kiện ra mắt sản phẩm, mặt hàng mới trên thị trường. Chương trình này nhằm mục đích thông báo chính thức với công chúng sự xuất hiện của sản phẩm mới. Trong buổi lễ ra mắt, doanh nghiệp sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cũng như tính năng của mặt hàng đến khách hàng và đối tác. Để sự kiện thêm phần hấp dẫn, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Launching Event hay còn gọi là sự kiện ra mắt sản phẩm, mặt hàng mới trên thị trường

Launching Event là hình thức giới thiệu sản phẩm mới rất phổ biến

Roadshow

Roadshow là phương tiện quảng bá sản phẩm và thương hiệu theo hình thức trình diễn lưu động trên đường phố. Bằng việc diễu hành trên các tuyến đường đông đúc, người đi đường sẽ tò mò, ghi nhớ rõ hơn về sản phẩm cũng như thương hiệu thông qua các khẩu hiệu, băng rôn,... được trang trí trên xe. Hình thức Roadshow dễ dàng lan tỏa hình ảnh thương hiệu đến rộng rãi các đối tượng khách hàng nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay.

Activation Sampling

Activation Sampling là hoạt động phát mẫu thử miễn phí để khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm của công ty. Hình thức này thường được diễn ra ở những địa điểm tập trung đông người như siêu thị, trường học,... Thông qua hoạt động Activation Sampling, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng.

Activation Sampling là hoạt động phát mẫu thử miễn phí để khách hàng có cơ hội trải nghiệm sản phẩm của công ty

Activation Sampling thường được tổ chức ở nơi đông người

Mong rằng qua các hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới trên đây sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn cho chương trình của mình. Đừng quên liên hệ ngay với Danang Events để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn nhất cho buổi lễ ra mắt mặt hàng mới nhé!

631 lượt xem


Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Messenger Zalo Zalo
Go top
Đang xử lý...
0903.277.326