Hướng dẫn cách chọn thuê bộ cắt băng khai trương giá rẻ tại Đà Nẵng

Đối với các công ty, doanh nghiệp thì buổi lễ khai trương luôn chứa đựng một ý nghĩa sâu sắc. Thông qua buổi lễ sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể quảng cáo sản phẩm, hình ảnh một cách hiệu quả. Trong buổi lễ khai trương, phần cắt băng khai trương là một việc quan trọng không thể bỏ qua. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ gửi tới bạn dịch vụ cho thuê bộ cắt băng khai trương giá rẻ nhất hiện nay.

Theo đại diện của thẩm mỹ viện New Seoul cho biết: “Cám ơn Danang Events đã đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện khai trương tại Đà Nẵng. Chúng tôi khá hài lòng về chất lượng dịch vụ nơi đây. Nhất định trong những lần sau, chúng tôi sẽ tiếp tục chọn đơn vị để tổ chức sự kiện cho TMV của mình.”

Bộ cắt băng khai trương gồm những gì?

Theo quan niệm của người Á Đông, ngày khai trương được biết đến là một ngày rất trọng đại của cửa hàng, công ty hay doanh nghiệp. Do đó mà ngày này được chủ doanh nghiệp chú trọng chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và chu đáo. Trong buổi lễ khai trương có một dụng cụ không thể thiếu được đó chính là bộ cắt băng.

Cắt băng khai trương là nghi thức mở đầu buổi lễ, dùng để đánh dấu bước đầu của hoạt động của doanh nghiệp. Một chiếc băng khai trương màu đỏ trong ngày khai trương biểu tượng của sự may mắn và mang ý nghĩa thành công cho doanh nghiệp. Việc cắt băng giống như một nhát kéo hoàn tất nhanh chóng mọi công đoạn của quá trình chuẩn bị.

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê bộ cắt băng khai trương, khách hàng nên kiểm tra thật kỹ các vật dụng để buổi lễ được diễn ra thành công nhất. Dịch vụ cho thuê Bộ cắt băng sẽ gồm có:

  • Kéo chuôi vàng Long Phượng
  • Dải lụa đỏ
  • Hoa lụa đỏ
  • Khay inox đựng hoa lụa
  • Khăn phủ đỏ viền

Cắt băng khai trương là nghi thức mở đầu buổi lễ,

Buổi lễ cắt băng khai trương tại Thẩm Mỹ Viện New Seoul

Những lưu ý khi thuê bộ cắt băng khai trương

Khi thuê bộ cắt băng khai trương, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo buổi lễ diễn ra thành công và mang lại nhiều may mắn.

Tìm hiểu thông tin về bộ cắt băng

Khi chọn thuê bộ cắt băng thì khách hàng cần nắm chắc thông tin liên quan đến bộ cắt băng như: chất liệu, số lượng,… Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn đơn vị cung ứng với mức giá cạnh tranh, rõ ràng. Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp công ty để kiểm tra chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp.

Chọn đơn vị cung cấp uy tín

Sau khi tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp thì bạn nên lựa chọn những đơn vị cung cho thuê đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực của đội ngũ nhân sự tốt. Tiếp theo, bạn nên đàm phán thật kỹ về chi phí liên quan như: giá cho thuê, vận chuyển, cùng với các chi phí phát sinh khi thuê.

Ký kết hợp đồng và đặt cọc 

Khi đã hoàn thành tất cả các những công việc trên, khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và đặt cọc cho đơn vị cho thuê bộ cắt băng khai trương. Việc lựa chọn đơn vị cho thuê bộ cắt băng uy tín, chất lượng với mức giá phải chăng chính là tiền đề có thể giúp cho sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp. 

thue-bo-cat-bang-khai-truong (3)

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê bộ cắt băng khai trương

Đơn vị cho thuê bộ cắt băng khai trương giá rẻ và chất lượng

Với sự kiện tinh gọn hiện đại như hiện nay, thay vì sử dụng lễ tân bê khay cắt băng thì quý khách có thể trải nghiệm dịch vụ cho thuê bộ cắt băng kèm cột inox. Khay cắt băng khai trương thay vì được lễ tân bê, sẽ được cố định chắc chắn với cột inox vàng nên sẽ giúp tạo sự sang trọng và ấn tượng hơn cho sự kiện.

Khi thuê bộ cắt băng khai trương kèm cột inox còn giúp tiết kiệm tối đa ngân sách khi thuê PG và trang phục PG. Thực tế, bộ cắt băng khai trương chỉ khác bộ cắt băng truyền thống là có thêm cột inox vàng đồng, cùng với các thiết bị khác như hoa lụa, dải lụa đỏ, kéo chuôi vàng Long Phượng.

thue-bo-cat-bang-khai-truong (2)

Nên chọn đơn vị cho thuê bộ cắt băng khai trương uy tín để đảm bảo chất lượng

Nếu bạn đang muốn thuê bộ cắt băng khai trương để có một buổi lễ hoành tráng và tạo được ấn tượng đặc biệt đối với quan khách, Danang Events là một đơn vị mà bạn có thể gửi gắm niềm tin. Liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được tư vấn chi tiết nhất.