Đơn vị tổ chức hội nghị khách hàng trọn gói và chuyên nghiệp

Hội nghị khách hàng rất quan trọng đối với doanh nghiệp, thành phần khách mời chủ yếu là những các đối tác chiến lược và những người mua hàng thân thiết hay khách mới tiềm năng. Sự kiện được tổ chức nhằm mục đích quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách mua hàng và đối tác hiệu quả nhất. Ngoài ra, sự kiện này còn mang ý nghĩa tri ân và thu hút thêm sự quan tâm của những vị khách mới. 

Theo đại diện công ty ISUZU có chia sẻ: “Rất cảm ơn Danang Events đã mang đến cho công ty chúng tôi một sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp. Từ đó, giúp công ty chúng tôi có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách rộng rãi trên truyền thông và công chúng. Công ty chúng tôi nhất định sẽ hợp tác với đơn vị trong những chương trình sự kiện lần sau”.

Mục đích hội nghị khách hàng

Là một cuộc họp có tổ chức nhằm bàn bạc những công việc cụ thể nào đó để tổng kết về tình hình hoạt động đã qua. Từ đó sẽ rút kinh nghiệm và bàn phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Đối với mỗi công, sự kiện được triển khai với mục đích đối thoại, bàn luận về những sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp. Đồng thời sẽ giới thiệu về những sản phẩm, dịch vụ mới tới các khách mua hàng thân thiết, nhằm mục đích thăm dò ý kiến từ các vị khách và nhà đầu tư. 

Đây là một sự kiện thường được triển khai thường niên trong công ty vào khoảng thời gian giữa năm hoặc là gần cuối năm. Với mục đích như sau:

  • Là dịp để công ty gửi lời tri ân sâu sắc đến những khách mua hàng thân thiết và tin dùng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Tổ chức quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ… giúp khách mua hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Từ đó sẽ thắt chặt mối quan hệ với khách mua hàng và củng cố uy tín.
  • Nhằm quảng bá hình ảnh của thương hiệu công ty đến với cộng đồng. Từ đó, giúp công ty tiếp cận và thu hút được nhiều đối tượng khách mua hàng mới tiềm năng hơn.

Hội nghị khách hàng  là một sự kiện thường được triển khai thường niên

Tổ chức hội nghị khách hàng thành công mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Các loại hình tổ chức hội nghị khách hàng phổ biến hiện nay

Đây là một hoạt động vô cùng phổ biến mà hiện nay chúng ta có thế thấy ở bất kì ở một công ty nào. Thông thường, kết cấu của một buổi họp thường sẽ gồm có: Phần phát biểu của người đứng đầu, giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ mới (nếu có), kết hợp cùng với các tiết mục phụ như văn nghệ giải trí, trò chơi hay rút thăm trúng thưởng. Nội dung chính hay chủ đề chương trình sẽ quyết định mục đích của công ty.

Tri ân khách hàng

Mục đích chính của hình thức này đó là mang thông điệp cảm ơn đến với những khách mua hàng thân thiết đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty. Đây cũng là sự kiện quan trọng về cả phần hình thức và nội dung. Do đó, công ty cần phải chú trọng thật kỹ trong khâu tổ chức và đón tiếp khách mời.  

Sự kiện là dịp để công ty gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng

Sự kiện tri ân nhằm gửi lời cảm ơn đến với những khách hàng thân thiết

Giới thiệu sản phẩm mới

Sự kiện này diễn ra nhằm giới thiệu tới công chúng, truyền thông và đối tác những sản phẩm chiến lược của công ty. Từ đó sẽ giúp xây dựng bước đệm trước khi sản phẩm chính thức được bày bán. Với mục đích này thì việc trang trí, làm nội dung chương trình cũng như trải nghiệm sản phẩm cần phải phải được lên kế hoạch rõ ràng và đầu tư về thiết kế.

Sự kiện giúp xây dựng bước đệm trước khi sản phẩm chính thức được bày bán

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới gây tiếng vang

Hội nghị thượng đỉnh

Đây là cuộc họp giữa các nguyên thủ quốc gia nhằm mục đích thảo luận về các vấn đề về kinh tế và hợp tác giữa các nước với nhau. Ở sự kiện này, tất cả mọi thứ cần phải được chuẩn bị kỹ càng và hoàn thiện nhất. Điều quan trọng nhất là cần có các phương án dự phòng để hạn chế rủi ro.

Cuộc họp đóng vai trò vô cùng quan trọng và cần được chuẩn bị kỹ lưỡng

Cuộc họp nhằm mục đích thảo luận và đưa ra giải quyết hiệu quả

Tổng kết cuối năm

Với mục đích thông báo kết quả kinh doanh, tình hình phát triển hay các dự định kế hoạch trong những năm tiếp theo trong nội bộ công ty. Đây cũng là sự kiện thường được diễn ra thường niên và thường đối tượng khách mời thường là các khách mua hàng thân thiết và nhân viên trong công ty.

Sự kiện giúp công ty tiếp cận và thu hút được nhiều đối tượng khách mua hàng mới

Sự kiện thường được diễn ra hằng năm

Danang Events là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức các sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được cung cấp các gói dịch vụ sự kiện chất lượng nên chắc chắn sẽ khiến các khách hàng của bạn cảm thấy ấn tượng và hài lòng khi tham dự. Nếu bạn có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay hotline của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất nhé!