4 Hình thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới ấn tượng

“Đến với sự kiện, khách mời không những được thưởng thức những tiết mục đặc sắc và ngắm nhìn những mẫu xe trang trọng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thưởng thức bữa tiệc buffet ngon miệng. Buổi lễ diễn ra vô cùng hoành tráng và thành công một cách hoàn hảo. Danang Events rất vui khi được là đơn vị góp phần tạo nên chương trình đặc sắc này đến cho ISUZU”.

Event Launching

Nếu hình ảnh về dịch vụ của doanh nghiệp đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, thì Event Launching sẽ là thời điểm thích hợp công bố dịch vụ có mặt tại thị trường. Đây chính là công tác mời các bên báo chí, khách mời cùng với khách hàng tới dùng tiệc, nhận quà, quay thưởng, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. 

Điểm quan trọng nhất của sự kiện này là làm sao để có thể tạo ấn tượng tới khách hàng và báo chí, tìm ra những keymoment giúp làm dịch vụ của doanh nghiệp trở nên nổi bật và thu hút hơn. Với hình thức này, chi phí cùng với quy mô thường khá cao và yêu cầu chi tiết mới đảm bảo cho sự kiện thành công. 

Event Launching sẽ là thời điểm thích hợp công bố sản phẩm

Giới thiệu các sản phẩm tới khách hàng một cách tự nhiên

Họp báo 

Họp báo trước khi buổi lễ diễn ra là cách nhanh nhất để giúp doanh nghiệp bạn có thể truyền tải thông điệp, hình ảnh về hàng hóa hay dịch vụ của công ty bạn tới các khách hàng, đối tác. Vấn đề quan trọng trong tổ chức họp báo chính là thông điệp được gửi tới qua các kênh truyền thông phải làm sao thật thu hút, hấp dẫn và gây tò mò tới mọi đối tượng.

Thông thường, một thông cáo báo chí tốt phải ngắn gọn, đầy đủ nội dung và được đăng tải trên các phương tiện truyền thông với lượng lớn khách hàng mục tiêu. Hình thức này chi phí thường mất nhiều nhất ở khâu mời các cơ quan báo chí có tiếng, uy tín để có thể đảm bảo cho thông điệp của bạn được lan tỏa rộng rãi.

Họp báo giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp hiệu quả

Sự kiện ấn tượng tạo hiệu ứng truyền thông tốt cho sản phẩm mới

Tổ chức roadshow 

Roadshow với đội hình nhiều người kết kết hợp với đồng phục mang dấu ấn thương hiệu của công ty, doanh nghiệp của bạn. Đội hình tham gia sẽ điều khiển phương tiện giao thông chạy trên những tuyến phố đông đúc, hay những trung tâm thương mại lớn. Mục đích chính là thu hút sự tò mò, đánh dấu hình ảnh của thương hiệu trong tiềm thức người tiêu dùng về sản phẩm mới.

Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp bạn chưa từng thực hiện roadshow thì sẽ rất khó khăn trong kiểm soát và vận hành. Chưa kể đến việc phải đảm bảo các thủ tục pháp lý cần thiết để có thể thực hiện roadshow. Do đó, bạn nên lựa chọn một công ty sự kiện uy tín để roadshow diễn ra hoàn hảo.

Tổ chức roadshow giúp nhiều người biết đến thương hiệu của doanh nghiệp 

Tổ chức roadshow kích thích sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng

Activation trong ngày tổ chức buổi lễ 

Activation được biết đến là hoạt động hoạt náo gây chú ý đám đông, phát mẫu dùng thử miễn phí tại các địa điểm tập trung đông người như: chợ lớn, cửa hàng tiêu dùng, trung tâm thương mại,... hay những nơi mà đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn hay lui tới.

Đây là một trong những cách để giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận khá phổ biến nhất hiện nay. Với chi phí bỏ ra rẻ dành cho những sản phẩm mới và nhỏ đang trên đường phát triển.

Activation là hoạt động hoạt náo thu hút đông đảo khách hàng  

Khách mời trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ

Danang Events luôn mang đến cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp, hợp lý nhất cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện trọn gói từ A đến Z, chúng tôi luôn là lựa chọn đáng tin cậy và chính xác nhất cho nhiều doanh nghiệp khác nhau.

335 lượt xem


Hotline
Báo giá nhanh Tư vấn nhanh
Hotline
Zalo Zalo
Go top
Đang xử lý...