Kịch bản chương trình lễ ra mắt sản phẩm mới chi tiết, đầy đủ

Kịch bản lễ ra mắt sản phẩm cần được chuẩn bị cụ thể, chi tiết để đảm bảo cho sự kiện thành công. Bởi đây là sự kiện nhằm hướng tới truyền thông, nhận diện thương hiệu tới khách hàng. Kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới không chỉ cần tỉ mỉ, chu đáo mà cần có cả sự sáng tạo và ấn tượng.

Kịch bản lễ ra mắt sản phẩm ấn tượng

Tiến trình diễn ra theo thời gian của kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới gồm có:

Đón tiếp khách tham dự

  • Bố trí đội ngũ lễ tân đón khách, hỗ trợ gửi xe và hướng dẫn khách về khu vực tổ chức.
  • Chào đón khách tại sảnh chính và hướng dẫn check in sự kiện. Ghi tên và hỗ trợ khách ghi phiếu bốc thăm may mắn nếu có.
  • Mời khách chụp hình lưu niệm, dùng đồ uống và đồ ăn nhẹ trong thời gian chờ đợi.
  • Hướng dẫn khách tới vị trí chỗ ngồi đã sắp xếp trước.
  • Có nhân viên chờ tại khu vực xung quanh chỗ ngồi  sự kiện để hỗ trợ hướng dẫn khách hàng.
Kich-ban-le-ra-mat-san-pham-02
Phần tiếp đón, check in mở đầu cho kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

Mở đầu chương trình

MC sự kiện ổn định khách hàng. Khi thấy lượng khách gần như đầy đủ có thể bắt đầu giới thiệu cùng các tiết mục nghệ thuật tiếp nối trong chương trình. Nên chờ đủ các vị khách quan trọng trước khi bắt đầu. Sau đó mời ban lãnh đạo, chủ doanh nghiệp phát biểu cho sự kiện, gửi lời cảm ơn tới khách mời tham dự, khai mạc bắt đầu chương trình.

Kich-ban-le-ra-mat-san-pham-01
MC sự kiện mở đầu chương trình

Giới thiệu sản phẩm mới với khách hàng

Đây là phần chính trong kịch bản chương trình ra mắt sản phẩm. Với phần chính sự kiện, sẽ có:

  • Sắp xếp, đưa ra người hiểu về sản phẩm nhất lên trình bày. Kết hợp giới thiệu song song qua các video, slide trình chiếu để sản phẩm trở nên sinh động, dễ hiểu hơn.
  • Ngay sau phần giới thiệu sẽ là phần trải nghiệm trực tiếp sản phẩm dịch vụ. Lấy ý kiến đánh giá trải nghiệm từ khách mời
  • Mở tiệc nhẹ
  • Chương trình tiếp tục với các tiết mục nghệ thuật.
Kich-ban-le-ra-mat-san-pham-03
Giới thiệu sản phẩm mới tới các khách mời

Các chương trình bốc thăm trúng thưởng, khuyến mãi

Song song với bữa tiệc nhẹ nhàng là những chương trình thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm. Đặc biệt nên tổ chức những trò chơi mang tính may mắn, tạo không khí hào hứng cho sự kiện.
Phần thưởng chuẩn bị chính là những sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi cho những khách hàng may mắn.

Kich-ban-le-ra-mat-san-pham-04
Tặng sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi cho các khách mời tham dự

>>> Xem thêm: Cách thức tổ chức thành công lễ ra mắt sản phẩm mới

Tiễn khách

Phần cuối chương trình

  • Đại diện doanh nghiệp, công ty có đôi lời chia sẻ, cảm ơn tới khách hàng đã tham dự sự kiện hôm nay
  • Lời hứa gửi tới khách hàng mang tới những chất lượng tốt nhất
  • MC khép lại sự kiện bằng lời chúc nhẹ nhàng, chân thành.
  • Đội ngũ nhân sự hỗ trợ tiễn khách, trao quà nếu đã chuẩn bị, đưa khách ra nơi giữ xe,...
  • Hoàn thành các công việc còn lại.
Kich-ban-le-ra-mat-san-pham-05
Đại diện doanh nghiệp gửi lời cảm ơn cuối sự kiện

Cần đảm bảo kịch bản chương trình lễ ra mắt sản phẩm đầy đủ hoạt động chia theo khoảng thời gian cho phép.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề tổ chức sự kiện, Danang Events sẽ mang tới cho bạn những buổi lễ ra mắt sản phẩm chất lượng nhất với chi phí hợp lý.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số hotline 098.9898.198 để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.




tư vấn Dịch Vụ 24/7

HỘI NGHỊ: 0913.311.911

                  0913.188.911

sỰ kIỆN: 0989.898.198

tHIẾT bỊ: 0918.640.988

kHIẾU nẠI dỊCH vỤ

hOTLINE: 0903.258.936

Khách hàng của chúng tôi

công ty tổ chức trung thu chuyên nghiệp, tour đà nẵng tết 2019 Mua bán xe oto cũ