THỰC TẬP SINH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

VỊ TRÍ: THỰC TẬP SINH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng: 02

1. Mô tả chi tiết công việc

- Gọi điện, nhắn tin, gửi email cho khách hàng theo danh sách data có sẵn

- Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai theo sự phân công của cấp trên

- Bảo mật thông tin danh sách khách hàng của công ty

- Thường xuyên báo cáo hiệu quả công việc

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo Công ty

- Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy

2. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Là sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học yêu thích lĩnh vực sự kiện, du lịch hoặc chăm sóc khách hàng

- Ưu tiên ứng viên từng làm thêm (part/ full time) về chuyên môn chăm sóc khách hàng

- Chỉ tuyển nữ

- Có giọng nói tốt, lưu loát

- Chăm chỉ, khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, xử lý tình huống tốt

3. Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ lương thực tập: 2,000,000 – 2,500,000 vnd/tháng

- Thời gian thực tập: 8h/ngày (từ T2 – sáng T7)

- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty

4. Cách thức ứng tuyển

- Gửi Cv ứng tuyển về địa chỉ: acc@danangevents.com.vn

- Tiêu đề CV ứng tuyển ghi rõ: [Họ tên] – [ Vị trí ứng tuyển]

- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 217 Trần Phú, Đà Nẵng

- Liên hệ Phòng HCNS: 0946.873.290

- Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 31/10/2022