Thông báo tuyển dụng tháng 1 - 2 năm 2021

Danang Events thông báo tuyển dụng tháng 1 - 2 năm 2021

Nhân viên Sale hội nghị/sự kiện - Số lượng 5

🔹Mô tả công việc

✅Tìm kiếm, khai thác các hợp đồng sự kiện

✅Có khả năng viết Proposal, báo giá, kế hoạch thực hiện,...

✅Tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng,...

✅Thuyết trình cho khách hàng về ý tưởng, kế hoạch triển khai, thực hiện chương trình.

✅Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện. Đảm bảo doanh số được đề ra

✅Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc

🔹Yêu cầu

✅Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm

✅Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.

✅Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Marketing, du lịch, kinh tế,...

✅Có mối quan hệ tốt, sâu rộng trong các lĩnh vực: Tài Chính, Ngân hàng, Bất động sản và các tập đoàn Công ty lớn.

✅Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo

✅Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm

✅Có óc sáng tạo và tầm nhìn chiến lược tốt

✅Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.

🔹Quyền lợi được hưởng

✅Mức lương: 7 – 12 triệu (theo năng lực)

✅Thưởng các ngày Lễ, Tết.

✅Được hưởng hoa hồng kinh doanh

✅BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.

✅Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.

✅Môi trường làm việc thoải mái, năng động

✅Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.

✅Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty

Kế toán kho - mua sắm - số lượng 2

🔹Mô tả công việc

✅Kiểm soát/ kiểm kê trang thiết bị, vât tư trong kho

✅Theo dõi, báo cáo mất, hỏng trang thiết bị, vật tư và có đề xuất phù hợp

✅Xuất/nhập thiết bị, vật tư, hạch toán chi phí trên phần mềm Misa

✅Mua sắm trang thiết bị, vật tư phục vụ cho Kho và dịch vụ của Công ty

✅Quản lý thu chi, làm các thủ tục tổng kết, công tác phí, tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán,… cho Bộ phận kỹ thuật

✅Quản lý, lưu trữ hóa đơn, chứng từ kho theo Quy định Công ty

✅Thực hiện chế độ lập kế hoạch – báo cáo công việc theo Quy định

✅Phối hợp công tác quản lý kho và công việc khác do BLĐ công ty phân công.

🔹Yêu cầu

✅Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

✅Am hiểu công việc quản lý kho vật tư, trang thiết bị hội nghị/sự kiện là một lợi thế

✅Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm quản lý

✅Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc

✅Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao

🔹Quyền lợi

✅Mức lương: 5 – 8 triệu (theo năng lực).

✅Thưởng các ngày Lễ, Tết.

✅BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.

✅Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.

✅Môi trường làm việc thoải mái, năng động

✅Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.

✅Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty

Nhân viên chăm sóc hội nghị/sự kiện - số lượng 2

🔹Mô tả công việc

✅Lên kế hoạch và tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình (dịch vụ) của công ty: Hội nghị, sự kiện, dẫn đoàn khách... (setup, chạy chương trình, tổng kết...)

✅Liên kết và kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện của các nhà cung cấp.

✅Phối hợp cùng các cá nhân, bộ phận liên quan thực hiện các công việc của Công ty.

✅Thực hiện công việc được cán bộ quản lý phân công và các công việc khác do BLĐ Công ty giao.

✅Theo dõi, cập nhật tiến độ các dự án, dịch vụ Công ty đang triển khai

✅Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý.

🔹Yêu cầu

✅Am hiểu về lĩnh vực hội nghị, sự kiện, nhà hàng, du lịch – khách sạn.

✅Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt

✅Trên 1 năm làm việc trong lĩnh vực cùng ngành nghề.

✅Sử dụng thành thạo thiết bị và các phần mềm chuyên ngành…

✅Nhanh nhẹn, khéo léo, năm bắt được tâm lý khách hàng

✅Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống

✅Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc

🔹Quyền lợi

✅Mức lương: 5 – 8 triệu (theo năng lực).

✅Thưởng các ngày Lễ, Tết.

✅BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.

✅Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.

✅Môi trường làm việc thoải mái, năng động

✅Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.

✅Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty

Nhân viên điều hành hội nghị/sự kiện - Số lượng 2

🔹Mô tả chi tiết công việc

✅Phối hợp cùng Sales lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình, kịch bản cho các sự kiện, chương trình, sản phẩm bán cho khách hàng

✅Xây dựng cơ sở dữ liệu để bán hàng: Các hệ thống trang thiết bị, nhân sự sự kiện, giá cả phòng ngủ, phòng họp các khách sạn 2* - 5* trên cả nước, vận chuyển, vé máy bay,....

✅Kết hợp với Designer, Content và các bộ phận khác để xây dựng proposal cho các chương trình sự kiện.

✅Phân công, điều phối nhân sự, tiếp nhận phản hồi của khách hàng, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh

✅Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện.

✅Nắm thông tin, thẩm định chất lượng và đàm phán giá với nhà cung cấp và đặt dịch vụ phục vụ hội nghị, sự kiện, thiết bị. Làm các đề xuất tạm ứng, thanh quyết toán,…

✅Thực hiện báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của quản lý và Ban lãnh đạo.

🔹Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

✅Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở trị trí điều hành trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị

✅Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.

✅Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Marketing, du lịch, kinh tế,...

✅Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo

✅Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm

✅Chịu được áp lực công việc

🔹Quyền lợi

✅Mức lương: 6 – 8 triệu (theo năng lực)

✅Thưởng các ngày Lễ, Tết.

✅BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.

✅Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.

✅Môi trường làm việc thoải mái, năng động

✅Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.

✅Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty

 

💥Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp hoặc trực tuyến

👉Trực tuyến: Gửi Cv qua Email: acc@danangevents.com.vn

👉Trực tiếp: Nộp hồ sơ tại 217 Trần Phú, Đà Nẵng

⏱Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 28/02/2021

 

💥Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng HCNS: 0946.873.290 / 0913.161.829

Hoặc: 0236.399.6116




tư vấn Dịch Vụ 24/7

HOTLINE: 0913.311.911

kHIẾU nẠI dỊCH vỤ

hOTLINE: 0905.388.666