Thông báo tuyển dụng tháng 1 - 2 năm 2021
Danang Events thông báo tuyển dụng tháng 1 - 2 năm 2021
Danang Events thông báo tuyển dụng tháng 1 - 2 năm 2021
Tìm kiếm, khai thác các hợp đồng sự kiện
Có khả năng viết Proposal, báo giá, kế hoạch thực hiện,...
Tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng,...
Thuyết trình cho khách hàng về ý tưởng, kế hoạch triển khai, thực hiện chương trình.
Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện. Đảm bảo doanh số được đề ra
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm
Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Marketing, du lịch, kinh tế,...
Có mối quan hệ tốt, sâu rộng trong các lĩnh vực: Tài Chính, Ngân hàng, Bất động sản và các tập đoàn Công ty lớn.
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Có óc sáng tạo và tầm nhìn chiến lược tốt
Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
Mức lương: 7 – 12 triệu (theo năng lực)
Thưởng các ngày Lễ, Tết.
Được hưởng hoa hồng kinh doanh
BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc thoải mái, năng động
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty
Kiểm soát/ kiểm kê trang thiết bị, vât tư trong kho
Theo dõi, báo cáo mất, hỏng trang thiết bị, vật tư và có đề xuất phù hợp
Xuất/nhập thiết bị, vật tư, hạch toán chi phí trên phần mềm Misa
Mua sắm trang thiết bị, vật tư phục vụ cho Kho và dịch vụ của Công ty
Quản lý thu chi, làm các thủ tục tổng kết, công tác phí, tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán,… cho Bộ phận kỹ thuật
Quản lý, lưu trữ hóa đơn, chứng từ kho theo Quy định Công ty
Thực hiện chế độ lập kế hoạch – báo cáo công việc theo Quy định
Phối hợp công tác quản lý kho và công việc khác do BLĐ công ty phân công.
Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Am hiểu công việc quản lý kho vật tư, trang thiết bị hội nghị/sự kiện là một lợi thế
Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm quản lý
Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
Nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao
Mức lương: 5 – 8 triệu (theo năng lực).
Thưởng các ngày Lễ, Tết.
BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc thoải mái, năng động
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty
Lên kế hoạch và tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình (dịch vụ) của công ty: Hội nghị, sự kiện, dẫn đoàn khách... (setup, chạy chương trình, tổng kết...)
Liên kết và kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện của các nhà cung cấp.
Phối hợp cùng các cá nhân, bộ phận liên quan thực hiện các công việc của Công ty.
Thực hiện công việc được cán bộ quản lý phân công và các công việc khác do BLĐ Công ty giao.
Theo dõi, cập nhật tiến độ các dự án, dịch vụ Công ty đang triển khai
Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý.
Am hiểu về lĩnh vực hội nghị, sự kiện, nhà hàng, du lịch – khách sạn.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
Trên 1 năm làm việc trong lĩnh vực cùng ngành nghề.
Sử dụng thành thạo thiết bị và các phần mềm chuyên ngành…
Nhanh nhẹn, khéo léo, năm bắt được tâm lý khách hàng
Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc
Mức lương: 5 – 8 triệu (theo năng lực).
Thưởng các ngày Lễ, Tết.
BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc thoải mái, năng động
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty
✅Phối hợp cùng Sales lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình, kịch bản cho các sự kiện, chương trình, sản phẩm bán cho khách hàng
✅Xây dựng cơ sở dữ liệu để bán hàng: Các hệ thống trang thiết bị, nhân sự sự kiện, giá cả phòng ngủ, phòng họp các khách sạn 2* - 5* trên cả nước, vận chuyển, vé máy bay,....
✅Kết hợp với Designer, Content và các bộ phận khác để xây dựng proposal cho các chương trình sự kiện.
✅Phân công, điều phối nhân sự, tiếp nhận phản hồi của khách hàng, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh
✅Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện.
✅Nắm thông tin, thẩm định chất lượng và đàm phán giá với nhà cung cấp và đặt dịch vụ phục vụ hội nghị, sự kiện, thiết bị. Làm các đề xuất tạm ứng, thanh quyết toán,…
✅Thực hiện báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của quản lý và Ban lãnh đạo.
✅Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở trị trí điều hành trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị
✅Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
✅Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Marketing, du lịch, kinh tế,...
✅Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo
✅Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
✅Chịu được áp lực công việc
✅Mức lương: 6 – 8 triệu (theo năng lực)
✅Thưởng các ngày Lễ, Tết.
✅BHXH, BHYT, BH thất nghiệp và các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
✅Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
✅Môi trường làm việc thoải mái, năng động
✅Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
✅Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty
Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp hoặc trực tuyến
Trực tuyến: Gửi Cv qua Email: acc@danangevents.com.vn
Trực tiếp: Nộp hồ sơ tại 217 Trần Phú, Đà Nẵng
Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 28/02/2021
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phòng HCNS: 0946.873.290 / 0913.161.829
Hoặc: 0236.399.6116