Quy trình tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới của Danang Events
Bạn muốn tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cho doanh nghiệp? Bạn muốn tìm hiểu về các bước triển khai và đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, uy tín? Vậy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Công ty sự kiện tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Muốn biết thêm thông thi tiết thì hãy cùng xem trong bài viết dưới đây nhé!
Theo đại diện ISUZU có chia sẻ: “Rất cảm ơn Danang Events mang đến cho chúng tôi một sự kiện thu hút đến với người tiêu dùng và giới truyền thông hiệu quả. Từ khâu chuẩn bị kế hoạch vô cùng chu đáo, chỉn chu cho đến khi chương trình diễn ra thành công viên mãn. Thật là tuyệt vời!”
Ý nghĩa quan trọng của buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới
Đây là dịp để công ty chính thức giới thiệu, công khai một mặt hàng, dịch vụ hoặc thương hiệu vừa ra đời đến với công chúng và bắt đầu tiếp cận thị trường. Ngoài ra, việc đầu tư thực hiện một chương trình ra mắt chuyên nghiệp, bài bản còn khiến cho khách hàng và các đối tác có ấn tượng tốt đối với thương hiệu.
Vậy nên việc thực hiện buổi lễ này cần có những mục đích và ý nghĩa như sau:
- Giới thiệu thương hiệu, mặt hàng mới lần đầu ra mắt trước mặt công chúng
- Đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thực tế và khuyến khích khách mua sản phẩm.
- Thu thập những đóng góp, cùng với những phản hồi của người tiêu dùng trước khi chính thức bán ra thị trường
- Kết nối, tập trung vào những khách hàng có chung thói quen, thị hiếu lại với nhau
- Tạo hiệu ứng về truyền thông rộng rãi
- Khẳng định được vị thế và thương hiệu trên thị trường
Lễ ra mắt thương hiệu xe ISUZU
Quy trình 7 bước tổ chức chương trình
Để đảm bảo buổi lễ diễn ra thành công như mong đợi thì đòi hỏi công ty bạn cần phải có sự chuẩn bị chỉn chu và trải qua nhiều bước khác nhau. Dưới đây là 7 bước chuẩn khi triển khai một chương trình mà bạn có thể tham khảo:
Tìm hiểu thông tin
Mục đích chính mà sự kiện hướng tới đó chính là đem đến doanh thu về cho công ty. Do đó, để sự kiện diễn ra thành công, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng thì bạn cần phải tìm hiểu thật chi tiết các thông tin về sản phẩm như: Loại hình, đối tượng hướng đến, nhu cầu thị trường,…
Giới thiệu các sản phẩm tới khách hàng một cách tự nhiên
Lựa chọn thời gian phù hợp
Việc lựa chọn thời gian thực hiện chương trình cũng là một trong những vấn đề mà bạn cần chú trọng. Để đảm bảo sự kiện luôn thu hút được nhiều người tham sự, bạn nên lựa chọn thời gian diễn ra vào dịp cuối tuần.
Xác định địa điểm diễn ra
Để thể hiện được quy mô cũng như sự chuyên nghiệp của một công ty, địa điểm triển khai sự kiện cần được lựa chọn sao cho phù hợp. Thêm vào đó, công ty bạn cũng nên lựa chọn những nơi có không gian rộng rãi, mới lạ để có thể gây ấn tượng cho khách mời và người tới tham dự.
Đề xuất ý tưởng thực hiện
Ý tưởng độc đáo chính là chìa khóa để dẫn đến thành công của buổi lễ đó. Chính vì vậy, từ ý tưởng cho đến đến khâu tổ chức, setup, trang trí chương trình cũng phải được chuẩn bị thật chỉnh chu và độc đáo. Bên cạnh đó, để giúp nâng cao sự thu hút của khách hàng thì bạn nên lấy mặt hàng làm ý tưởng trung tâm và chủ đạo của buổi lễ.
Thu hút được sự quan tâm của tất cả khách mời
Lên kế hoạch cho chương trình
Tiếp theo, bạn hãy lên kế hoạch, timeline triển khai buổi lễ ra mắt. Bạn có thể tham khảo các bước quan trọng trong công việc lên kế hoạch dưới đây:
- Lên danh sách khách mời và gửi thiệp mời
- Tiến hành thiết kế, in ấn để truyền thông trong buổi lễ
- Xây dựng kịch bản ấn tượng và độc đáo chương trình
- Chuẩn bị các tiết mục văn nghệ hay những video trình chiếu trong chương trình
- Lựa chọn nhân sự thực hiện, truyền thông cho buổi lễ
- Tiến hành thi công, trang trí chương trình và lên kế hoạch tổng duyệt,...
Sự kiện ấn tượng tạo hiệu ứng truyền thông tốt cho sản phẩm mới
Tiến hành công tác truyền thông sự kiện
Để có thể giúp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và độ phổ biến cho thương hiệu, bạn hãy tiến hành thực hiện các công tác truyền thông trước và sau sự kiện diễn ra. Công tác truyền thông cũng cần phải được triển khai bài bản với nội dung quảng bá độc đáo, sáng tạo để có thể tạo dấu ấn với nhóm khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, thông qua công tác truyền thông như vậy thì doanh nghiệp cũng có thể khuếch trương thương hiệu và khẳng định vị thế của mình.
Xây dựng hệ thống tiếp thị hiệu quả
Để giúp tăng lượt mua hàng, công ty nên xây dựng hệ thống tiếp thị để có thể nhận và thu thập phản hồi, dữ liệu đánh giá từ phía khách hàng. Thông các thông tin này, công ty bạn cũng sẽ biết được khách hàng hài lòng và chưa vừa ý ở những điểm nào. Ngoài ra, thông qua hệ thống tiếp thị như vậy thì công ty bạn sẽ thu thập số lượng data về những khách hàng tiềm năng để có thể chăm sóc và triển khai các chiến dịch marketing phù hợp.
Trải nghiệm sản phẩm giúp khách hàng tiếp cận và đón nhận sản phẩm một cách nhanh nhất
Tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm mới chính là sự kiện quan trọng và là bước thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp. Do đó, bạn hãy lựa chọn đúng đơn vị để gửi gắm khi thực hiện sự kiện này. Nếu như bạn cần tư vấn hoặc tìm hiểu thêm, đừng ngần ngại mà gọi ngay số Hotline của DaNang Events để nhận sự tư vấn tốt nhất nhé!