NHÂN VIÊN SALE HỘI NGHỊ/SỰ KIỆN

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN SALE HỘI NGHỊ/SỰ KIỆN

Số lượng: 02

Mô tả chi tiết công việc

+ Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, Du lịch, cho thuê thiết bị… 

+ Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, giới thiệu, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,… 

+ Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại

+ Có khả năng viết Proposal, thuyết trình,…

+ Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển các mối quan hệ.

+ Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện. 

+ Đảm bảo doanh số đã cam kết

+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

+ Có kinh nghiệm Sales ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị

+ Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.

+ Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.

+ Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo

+ Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

+ Mức lương: 8 – 12 triệu (theo năng lực)

+ Được hưởng hoa hồng kinh doanh

+ Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

+ BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.

+ Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.

+ Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

+ Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.

+ Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty

Cách thức ứng tuyển

+ Gửi Cv ứng tuyển về địa chỉ: acc@danangevents.com.vn

+ Tiêu đề CV ứng tuyển ghi rõ: [Họ tên] – [ Vị trí ứng tuyển]

+ Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 217 Trần Phú, Đà Nẵng

+ Liên hệ Phòng HCNS: 0946.873.290

+ Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 31/08/2022




tư vấn Dịch Vụ 24/7

HOTLINE: 0913.311.911

kHIẾU nẠI dỊCH vỤ

hOTLINE: 0905.388.666