Danang Events tuyển dụng tháng 08/2020

Thông tin tuyển dụng của Danang Events tháng 8 năm 2020. Tuyển dụng 2 vị trí nhân viên sale hội nghị/ sự kiện và 1 vị trí nhân viên kế toán kho.

1. Nhân viên sale hội nghị/sự kiện

Số lượng: 02

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, khai thác các hợp đồng sự kiện như: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai Xuân, Khai Mạc, Bế Mạc, Động thổ, Khánh thành…
  • Có khả năng viết Proposal, báo giá, kế hoạch thực hiện. 
  • Tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng,...
  • Thuyết trình cho khách hàng về ý tưởng, kế hoạch triển khai, thực hiện chương trình.
  • Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện. Đảm bảo doanh số được đề ra
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng / phó phòng và Ban giám đốc

Yêu cầu chi tiết

  • Có kinh nghiệm Sale ít nhất 2 năm làm việc liên tục trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội nghị
  • Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
  • Có mối quan hệ tốt, sâu rộng trong các lĩnh vực: Tài Chính, Ngân hàng, Bất động sản và các tập đoàn Công ty lớn.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm cao
  • Có óc sáng tạo và tầm nhìn chiến lược tốt
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán giỏi, linh hoạt, khéo léo
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Marketing, Kinh Tế, Xã hội,...
  • Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi 

  • Mức lương: 7 – 12 triệu (theo năng lực)
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết.
  • Được hưởng hoa hồng kinh doanh
  • BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Môi trường làm việc thoải mái, năng động
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty

2. Kế toán kho

Số lượng: 01

Mô tả công việc

  • Kiểm soát/ kiểm kê thiết bị, vât tư trong kho đảm bảo xuất – nhập đúng quy trình
  • Theo dõi tình trạng thiết bị mất mát, hỏng hóc và làm các đề xuất mua bán, hạch toán trên Hệ thống Misa
  • Thường xuyên hoặc đột xuất kiểm tra số lượng, chất lượng, cách sắp xếp,.. hàng hóa trong kho
  • Quản lý thu chi, làm các thủ tục tổng kết, công tác phí, tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán,… cho Bộ phận kỹ thuật
  • Thực hiện chế độ lập kế hoạch – báo cáo công việc theo quy định
  • Phối hợp công tác quản lý kho và công việc khác do BLĐ công ty phân công.

Yêu cầu chi tiết

  • Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Am hiểu công việc quản lý kho vật tư, trang thiết bị hội nghị/sự kiện là một lợi thế
  • Hiểu rõ về quy cách sản phẩm, quy trình xuất nhập tồn kho.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, phần mềm quản lý
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nguyên tắc, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

  • Mức lương: 6 – 8 triệu (theo năng lực).
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết.
  • BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Môi trường làm việc thoải mái, năng động
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty

3. Hình thức nộp hồ sơ

•    Trực tuyến: Gửi Cv qua Email: acc@danangevents.com.vn

•    Trực tiếp: Nộp hồ sơ tại 217 Trần Phú, Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 30/09/2020

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Phòng HCNS: 0946.873.290/0913.161.829 Hoặc: 0236.399.6116