Hotline:

0913.186.829 - 098.98.98.198


TỔ CHỨC SỰ KIỆN CUỐI NĂM PHẢI LÀM SAO ĐỂ HÀI LÒNG KHÁCH MỜI

Truy cập 39

Tổ chức sự kiện nói chung và tổ chức sự kiện cuối năm nói riêng là một công việc không hề đơn giản, việc ban tổ chức có thể làm hài lòng tất cả các vị khách mời đến dự là điều mà bất kỳ sự kiện nào cũng mong muốn! Muốn vậy, các đơn vị tổ chức sự kiện cần lưu ý một vài điểm sau:

1. Cách tiếp đón khách mời

Đây được coi là công đoạn quan trọng nhất khi tổ chức sự kiện cuối năm. Công đoạn này định hình suy nghĩ cho khách mời, nếu làm tốt thì sẽ xây dựng được thiện cảm, suy nghĩ tích cực cho họ.

  • Bàn tiếp đón khách mời

Bàn tiếp đón chính là bộ mặt của sự kiện. Tại đây, khách mời có thể check in, nhận thư mời, quà tặng doorgift, cài hoa hoặc cung cấp thông tin khi tham dự. Do đó chúng ta cần trang trí và sắp xếp bàn tiếp đón sao cho đẹp mắt, khoa học và phù hợp với không gian của sự kiện -đó cũng chính là sự tôn trọng khách hàng!

Những người làm nhiệm vụ tiếp khách còn phải điều tiết khách mời sao cho không để khách tràn vào khán phòng quá đông hoặc lộn xộn, không tìm ra chỗ ngồi cũng như không bị "kẹt" thành một hàng dài trước cửa.

DSC_5588_tn

  • Chuẩn bị và đón tiếp:

Người phục vụ phải luôn sẵn sàng trước và trong quá trình tổ chức sự kiện. Khi khách mời đến sự kiện thì người phục vụ có trách nhiệm giới thiệu vị trí của khách mời và chỉ dẫn khi họ cần. Người phục vụ luôn phải tạo ra được sự thân thiện và sự nhiệt tình để lấy được thiện cảm của khách mời.

2. Tiếp đãi trong quá trình tham gia

Trong quá trình tổ chức sự kiện cuối năm, ban tổ chức luôn phải đảm bảo sự kiện an toàn và thoải mái cho các khách mời.

Chúng ta phải thiết kế một đường đi nhỏ giữa các khu vực để việc di chuyển dễ dàng hơn khi khách lên tham gia các hoạt động hoặc trò chơi

Đặc biệt lối đi dẫn ra cửa thoát hiểm hoặc cửa ra vào luôn phải thông thoáng để nếu có bất kỳ sự cố nào thì khách của bạn cũng sẽ được an toàn rời khỏi đó.

Khi tổ chức sự kiện ở những nơi có không gian lớn và có các hoạt động ngoài trời thì cần bố trí đầy đủ nhân lực để đảm bảo việc quản lý khách mời là tốt nhất.

_03A3754tienthinh_tn

3. Trao quà cám ơn và kết thúc sự kiện

Sau khi sự kiện kết thúc, hầu hết các khách tham dự đều sẽ ùa ra cửa về cùng một lúc nên để quản lý khách về sẽ rất phức tạp. Nếu có phát quà Gift away thì cần chú ý số quà nên vượt ít nhất là khoảng một nửa số lượng khách tham dự.

Để không bị thất thoát quà tặng cũng như không phát quà kịp cho khách là phân bổ các PG đứng thành hàng, người phát quà, một hàng khác đứng sau lưng chuyền quà lên trên và trao tận tay cho khách mời. Nhưng với những sự kiện cộng đồng với nhiều khách tham dự thì đây là một vấn đề đáng để lưu tâm.

Tuy nhiên, cũng cần đảm bảo không có ai được đi ngược vào trong ở thời điểm này. Phân làn khách mời và phân làn ở nơi gửi xe cũng là một cách để hạn chế số lượng người đổ ra quá lớn, khó kiểm soát.

DSC_3756_tn

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách hàng tổ chức sự kiện thành công. Nếu cần tư vần hoặc hỗ trợ dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, quý khách vui lòng liên hệ theo số Hotline bên dưới nhé!


DANANGEVENTS

Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

Tel: 0236.399.6116

Email: nhan@danangevents.com.vn

Mobile: 0913.186.829

Nội dung liên quan