Hotline:

0913.186.829 - 098.98.98.198


 

TƯ VẤN DỊCH VỤ 24/7

0913.186.829

0989.898.198 

KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

HOTLINE: 0912.740.911

Cẩm nangXem tất cả

TỔ CHỨC HỌP BÁO (SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG)

Truy cập 311

Sự kiện họp báo tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự chuẩn bị rất công phu.

1. Khái niệm?

Họp báo là cuộc họp mà khách mời chủ yếu là những nhà báo và những khách mời khác có liên quan nhằm công bố một sự kiện quan trọng của tổ chức, doanh nghiệp như: công bố sản phẩm mới, các hoạt động tương lai của doanh nghiệp...

Đây là một hình thức kết nối doanh nghiệp với cộng đồng thông qua truyền thông, báo chí - một hoạt động hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo của mỗi tổ chức, doanh nghiệp.

 IMG20160622102950_tn

Họp báo là hoạt động PR hiệu quả

2. Dịch vụ tổ chức sự kiện họp báo của Đà Nẵng Events

Đà Nẵng Events đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện nói chung và họp báo nói riêng. Chúng tôi sẽ lên kế hoạch, kịch bản cho buổi họp báo của bạn với đầy đủ các hạng mục sau:

  • Chuẩn bị nội dung họp báo: Thông tin là mục tiêu của khách mời tham gia họp báo. Do đó, việc của ban tổ chức là phải chuẩn bị các thông tin chính xác nhất để thông báo rộng rãi tại sự kiện. Trước đó, các thông cáo báo chí tóm tắt nội dung chính cũng được gửi đến tận tay cho các khách mời.
  • Chọn địa điểm tổ chức: Trung tâm hội nghị hay phòng họp khách sạn là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp khi tổ chức họp báo vì không gian tại những nơi này rộng rãi, vị trí dễ tìm lại được xây dựng theo tiêu chuẩn để đáp ứng tốt nghiệp vụ quay phim, phỏng vấn. Ngoài ra, tại đây cũng được trang bị các kĩ thuật âm thanh, ánh sáng tiêu chuẩn. Đà Nẵng Events là đối tác thân thiết với nhiều nhà hàng, khách sạn nổi tiếng trong khu vực, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấpđịa điểm cũng như trang thiết bị phù hợp với sự kiện của bạn với mức giá hợp lý nhất.

danangxanh_tn

Trung tâm hội nghị hay phòng họp khách sạn là lựa chọn hàng đầu để tổ chức họp báo

  • Mời khách: Chúng tôi sẽ lựa chọn danh sách phóng viên, kênh truyền thông phù hợp với mục tiêu và lĩnh vực mà công ty đang triển khai. Sau khi chốt danh sách khách mời cần tiến hành gửi thông cáo báo chí và thư mời đến từng đối tượng cụ thể. Tỉ lệ khách mời tham dự cao là minh chứng đầu tiên cho thành công của sự kiện.

IMG20160622091433_tn

Khách mời tại buổi họp báo chủ yếu là các nhà báo

  • Lựa chọn MC: MC là nhân vật có vai trò dẫn dắt toàn bộ câu chuyện trong buổi họp báo. Phía MC cũng cần trang bị các kĩ năng cơ bản, đồng thời hiểu về nội dung mà sự kiện truyền đạt. Trong trường hợp xảy ra tranh luận gay gắt giữa khách mời và lãnh đạo thì MC cần khéo léo có định hướng hoặc biết cách xoa dịu tình hình

>>> XEM THÊM; DỊCH VỤ CUNG CẤP MC SỰ KIỆN

  • Đảm bảo an toàn trong suốt sự kiện: Trước, trong và sau khi sự kiện diễn ra, chúng tôi luôn tiến hành kiểm tra kỹ về kĩ thuật, khâu đón tiếp, an ninh cũng như kỹ năng ứng phó trong buổi họp báo. Khi phát hiện ra sự cố phải kịp thời khắc phục và có biện pháp xử lý để không ảnh hưởng đế chất lượng sự kiện.

 


DANANGEVENTS

Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

Tel: 0236.399.6116

Email: nhan@danangevents.com.vn

Mobile: 0913.186.829

Nội dung liên quan