Hotline:

0913.186.829 - 098.98.98.198


 

TƯ VẤN DỊCH VỤ 24/7

0913.186.829

0989.898.198 

KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

HOTLINE: 0912.740.911

Cẩm nangXem tất cả

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 8/2019

Truy cập 126

Với nhu cầu mở rộng, phát triển kinh doanh, DanangEvents tuyển dụng nhiều vị trí gồm:

  • 02 nhân Nhân viên sale hội nghị/sự kiện
  • 01 Nhân viên sale tour 
  • 01 Nhân viên chăm sóc hội nghị, sự kiện
  • 02 Nhân viên kỹ thuật

 

Nhân viên sale hội nghị/sự kiện

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, khai thác các hợp đồng sự kiện như: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai Xuân, Khai Mạc, Bế Mạc, Động thổ, Khánh thành…
  • Có khả năng viết Proposal, báo giá, kế hoạch thực hiện.
  • Tìm kiếm khách hàng mới, thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: giới thiệu, tư vấn, chăm sóc khách hàng,...
  • Thuyết trình cho khách hàng về ý tưởng, kế hoạch triển khai, thực hiện chương trình.
  • Tham gia điều hành toàn bộ chương trình, sự kiện do công ty tổ chức, thực hiện. Đảm bảo doanh số được đề ra
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng / phó phòng và Ban giám đốc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm làm việc liên tục trong lĩnh vực tổ chức sự kiện
  • Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: Marketing, Kinh Tế, Xã hội,...
  • Có mối quan hệ tốt, sâu rộng trong các lĩnh vực: Tài Chính, Ngân hàng, Bất động sản và các tập đoàn Công ty lớn.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán giỏi, linh hoạt, khéo léo
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm cao
  • Có óc sáng tạo và tầm nhìn chiến lược tốt
  • Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận (theo năng lực).
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết.
  • Được hưởng hoa hồng kinh doanh
  • BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty

Nhân viên sale tour

Mô tả công việc

  • Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường (theo định hướng của công ty)
  • Phát triển nguồn khách đi du lịch trong nước và ngoài nước:
  • Lên phương án sale cho từng thời điểm.
  • Xây dựng chương trình và báo giá tour.
  • Thực hiện giao dịch với khách hàng: Đàm phán, ký kết hợp đồng, đăng ký tour…
  • Theo dõi tour đang chạy và xử lý các sự cố phát sinh.
  • Báo cáo công việc định kì .
  • Phối hợp với các phòng ban khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

 Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Du lịch, Lữ hành.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm làm trong lĩnh vực Sales/ điều hành Tour Outbound hay nội địa cho các công ty du lịch trên địa bàn. 
  • Ngoại hình khá, nhanh nhẹn chững chạc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có mối quan hệ tốt, khéo léo trong giao tiếp, chủ động trong công viêc.
  • Có kinh nghiệp làm du lịch là một lợi thế.
  • Hiểu biết tuyến điểm du lịch trong và ngoài nước hoặc có kỹ năng sale các sản phẩm liên quan đến ngành du lịch.
  • Tự tin, hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực.
  • Ngoại ngữ giao tiếp tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận (theo năng lực).
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết.
  • Được hưởng hoa hồng kinh doanh
  • BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty

Nhân viên chăm sóc hội nghị, sự kiện

Mô tả chi tiết công việc

  • Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình (dịch vụ) của công ty : hội nghị, sự kiện, dẫn đoàn khách...
  • Liên kết và kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện của các nhà cung cấp.
  • Phối hợp cùng các cá nhân, bộ phận liên quan thực hiện các công việc của công ty.
  • Thực hiện công việc được cán bộ quản lý phân công và các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao.
  • Theo dõi, cập nhật tiến độ các dự án Công ty đang triển khai
  • Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất cho cấp quản lý.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

  • Am hiểu về lĩnh vực nhà hàng, du lịch – khách sạn.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
  • Trên 1 năm làm việc trong lĩnh vực cùng ngành nghề.
  • Sử dụng thành thạo thiết bị và các phần mềm chuyên ngành…
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống
  • Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi:

  • Mức lương thỏa thuận (theo năng lực).
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết.
  • BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty

Nhân viên kỹ thuật

Mô tả công việc

  • Chuyên lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng, điều khiển hệ thống âm thanh / ánh sáng, màn hình led, các thiết bị sử dụng trong hội nghị/sự kiện,…
  • Thi công các hạng mục liên quan đến thiết bị sự kiện, hội nghị,…
  • Nhận bàn giao toàn bộ dịch vụ từ trưởng bộ phận và sale/điều hành, bóc tách thi công về các dịch vụ liên quan đến thiết bị
  • Bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị
  • Thực hiện chương trình theo quy trình setup, chạy chương trình và tổng kết dịch vụ,…
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của lãnh đạo
  • Hỗ trợ các phòng ban khi không có chương trình.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm làm việc liên tục trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội chợ
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan như: điện, cơ khí, công nghệ,…
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm cao
  • Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
  • Sức khỏe tốt
  • Chăm chỉ, thật thà, có trách nhiệm trong công việc,…

Quyền lợi:

  • Mức lương thỏa thuận (theo năng lực).
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết.
  • BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội chợ, các tour của công ty

 *** Hình thức nộp hồ sơ: Trực tuyến hoặc trực tiếp:

  • Trực tuyến: Gửi hồ sơ qua Email: acc@danangevents.com.vn
  • Trực tiếp: Nộp hồ sơ tại 217 trần Phú, Đà Nẵng

*** Hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 30/9/2019

 Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ms Ngân: 0946.873290/ 0236.399.6116

 


DANANGEVENTS

Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

Tel: 0236.399.6116

Email: nhan@danangevents.com.vn

Mobile: 0913.186.829

Nội dung liên quan