Hotline:

0913.186.829 - 098.98.98.198


 

TƯ VẤN DỊCH VỤ 24/7

0913.186.829

0989.898.198 

KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

HOTLINE: 0903.258.936

Cẩm nangXem tất cả

Quy trình tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành từ A-Z (Lễ khánh thành nhà máy R3V)

Truy cập 357

Lễ khai trương/khánh thành là cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra mắt của doanh nghiệp, là khởi đầu đầy hứa hẹn cho sự phát triển, thịnh vượng về sau. Để đảm bảo chương trình diễn ra thuận lợi và hiệu quả, mời quý khách hàng tham khảo quy trình tổ chức đầy đủ và chi tiết dưới đây!

1. Xác định thời gian, địa điểm diễn ra lễ khai trương

Ngày và giờ khai trương ảnh hưởng rất lớn đến buổi lễ. Vì vậy cần chọn được ngày tốt để khai trương. Quý khách có thể tra cứu trên lịch hoặc trên mạng. Ngoài ra, thời gian tổ chức sự kiện cần căn cứ vào đối tượng tham dự. Nếu đối tượng khách mời là các chủ doanh nghiệp hoặc những người làm nghề nghiệp tự do thì thời điểm tổ chức so với đối tượng khách mời là những người làm việc theo giờ hành chính sẽ thoải mái hơn. Nếu như khách mời đều nằm ở cả hai trường hợp trên thì những ngày cuối tuần là sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

2. Tiến hành thi công, dàn dựng trang trí buổi lễ

Buổi lễ khai trương cần được trang trí, sắp xếp kỹ lưỡng để mọi người có thể chụp ảnh lưu niệm.

  • Bên ngoài khu vực lễ: treo banner, bandroll, cờ phướn, cờ lưu xung quanh khu vực lễ; Khu vực cổng chào và lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barie, thảm đỏ, cây kiểng lối đi khu vực lễ;
  • Khu vực lễ: Lắp đặt bạ, sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí.
  • Khu vực khai trương, khánh thành: Treo băng khánh thành, cột barie…
  • Khu vực tiệc: Quầy teabreak, bàn ghế…

3. Tiến hành tổ chức lễ khai trương

  • Chào đón khách mời: Doanh nghiệp sẽ dễ dàng có được thiện cảm với khách hàng của mình bằng cách chào đón nồng nhiệt. Cần bố trí đội ngũ nhân sự PG, PB đón khách từ cổng và mời đến quầy tiếp tân; PG cài hoa hoặc dán logo thương hiệu cho khách…; Đội lân múa đón khách ở trước cổng.
  • Điểm lại danh sách khách mời cho MC. Và xác nhận xem khách đã đến đủ hay chưa.
  • Tiết mục văn nghệ
  • MC ổn định khách và tuyên bố lý do của buổi lễ
  • Múa Lân – Sư – Rồng mở màn chúc mừng.
  • Các tiết mục ca hát, múa nhảy làm nóng chương trình.
  • Khai mạc
  • Cắt băng khai trương
  • Chiêu đãi khách với bữa tiệc nhẹ.
  • Kết thúc buổi lễ

Mời quý khách hàng cùng thưởng thức những hình ảnh đẹp tại sự kiện khánh thành nhà máy R3V tại Đà Nẵng mà DanangEvents  thực hiện mới đây để có cái nhìn tổng quát hơn. Mọi thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Image00020_1


DANANGEVENTS

Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

Tel: 0236.399.6116

Email: nhan@danangevents.com.vn

Mobile: 0913.186.829

Nội dung liên quan