Hotline:

0913.186.829 - 098.98.98.198


 

TƯ VẤN DỊCH VỤ 24/7

0913.186.829

0989.898.198 

KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

HOTLINE: 0912.740.911

Cẩm nangXem tất cả

LƯU Ý KHI TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG SHOWROOM

Truy cập 261

Showroom là địa điểm trưng bày sản phẩm của một công ty, với mục đích để quảng bá và bán sản phẩm của công ty. Do đó, bất kì chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tổ chức lễ khai trương thành công để showroom có thể hoạt động thuận lợi. Dưới đây là một vài điều cần lưu ý khi tổ chức khai trương showroom:

Truyền thông trước khi sự kiện diễn ra

Hoạt động truyền thông trước khi diễn ra lễ khai trương showroom nhằm thu hút quan tâm của khách hàng. Một số biện pháp truyền thông hiệu quả có thể sử dụng là: phát tờ rơi, đăng tin thông báo trên các trang mạng, thông báo cho những khách hàng lâu năm…Một sự kiện khai trương showroom được xem là thành công khi có nhiều khách đến tham dự và được nhiều người chú ý.

Lựa chọn ngày giờ tốt để tổ chức

Việc lựa chọn ngày tổ chức lễ khai trương showroom cũng rất quan trọng bởi có thời gian cụ thể thì doanh nghiệp và bên tổ chức sự kiện mới lên được kế hoạch, chuẩn bị tốt những gì cần thiết. Để tối ưu hoá lượng khách hàng đến tham dự thì tổ chức sự kiện vào cuối tuần là hợp lý hơn cả. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng cần căn cứ thêm vào Lịch Âm dương và những ngày hồng phát, ngày xấu cần kiêng kị, tránh gặp rắc rối trong việc kinh doanh sau này.

37c61899f42e15704c3f_tn

Lập kế hoạch kĩ lưỡng để tránh sai sót

Bất kì một sự kiện hay buổi lễ khai trương lớn nhỏ nào thì cũng cần phải lập được một kế hoạch kĩ lưỡng, tránh mắc phải những sai sót không cần thiết. Bản kế hoạch gồm có:

  • Các công việc cần thực hiện: Đưa ra một danh sách cụ thể nhất những việc cần làm nhằm phục vụ cho việc tổ chức lễ khai trương showroom như : thiết lập và gửi thư mời đến khách hàng; lựa chọn địa điểm tổ chức; chuẩn bị hoa, băng rôn, khẩu hiệu,…
  • Quản lí ngân sách: Việc quản lí ngân sách tốt sẽ giúp quý công ty nắm bắt được tình hình tài chính, từ đó đưa ra được những phương pháp điều chỉnh sao cho hợp lí, tránh tình trạng chi tiêu lộn xộn, mạnh tay gây thâm hụt ngân sách. ừ đó kịp thời bổ sung để buổi lễ được hoàn hảo hơn.
  • Đưa ra deadline cho từng hạng mục: Chuẩn bị một hạn chót đảm bảo từng hạng mục vừa diễn ra đúng tiến độ đồng thời thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

_03A6798_tn

Trang trí showroom và tiến hành tổng duyệt

Sau phần trang trí, đội ngũ ekip nên tiến hành tổng duyệt buổi lễ để kịp thời điều chỉnh những nội dung còn rườm rà, đồng thời giúp nhân viên làm quen được với tình hình và ứng phó với rủi ro. Đây được xem là bước hoàn chỉnh cuối cùng trước khi lễ khai trương chính thức diễn ra.

40684951_1078547675640186_499437295603023872_ocongbong_tn

Thực hiện bán hàng trong buổi showroom

Tổ chức lễ khai trương showroom là hoạt động quảng bá sản phẩm vì vậy hoạt động bán hàng sẽ rất thiết thực đối với những khách hàng tiềm năng. Điều doanh nghiệp phải làm được nếu muốn gây ấn tượng với khách hàng đó chính là thể hiện thái độ tôn trọng, lịch sự khi giao tiếp, nhiệt tình khi tư vấn sản phẩm. Muốn vậy thì các nhân viên chăm sóc khách hàng phải được đào tạo và rèn luyện bài bản, hiểu rõ về sản phẩm và suy nghĩ của đối tượng khách hàng.

7b914edca26b43351a7a_tn

Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện khai trương cho nhiều showroom, cửa hàng. Đà Nẵng Events cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương showroom, cửa hàng chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số Hotline bên dưới!

>>> Xem thêm: Dịch vụ tổ chức lễ khánh thành


DANANGEVENTS

Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

Tel: 0236.399.6116

Email: nhan@danangevents.com.vn

Mobile: 0913.186.829

Nội dung liên quan