Hotline:

0913.186.829 - 098.98.98.198


 

TƯ VẤN DỊCH VỤ 24/7

0913.186.829

0989.898.198 

KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

HOTLINE: 0912.740.911

Cẩm nangXem tất cả

GỢI Ý MỘT VÀI BIẾN TẤU SÁNG TẠO CHO SỰ KIỆN

Truy cập 431

Người ta thường nói, cái mới là 90% cái cũ + 10% sáng tạo. Một sự kiên chỉ cần một điểm nhấn sáng tạo cũng đủ "ăn điểm" với khách hàng và người tham dự rồi. Hãy cùng Đà Nẵng Events "biến tấu" một vài chi tiết trong sự kiện nhé!

Hầu hết các chương trình đều diễn ra theo mô típ: Văn nghệ mở màn - Tiết mục ra mắt sản phẩm - Phần phát biểu của đại diện công ty - Khui champane chúc mừng - Dùng tiệc - Rút thăm trúng thưởng/Game - Tiễn khách, tặng quà.

Hãy bắt đầu biến tấu nào!

1. Tiết mục mở màn là sự xuất hiện của lãnh đạo công ty

Tại sao mở màn lúc nào cũng phải là múa, hát, văn nghệ? Tại sao không phải là một tiết mục ảo thuật hấp dẫn và cuối cùng "nhân vật chính" bước ra rồi dẫn dắt người tham dự vào chương trình. Những tiết mục này hoàn toàn có thể xây dựng dựa trên sự hợp tác của bên cung cấp dịch vụ và người lãnh đạo của công ty. 

Ví dụ, trong một sự kiện tổng kết cuối năm của một ngân hàng, tiết mục mở màn là màn múa "Vượt sóng" khá ấn tượng với hiệu ứng âm thanh ánh sáng. Mọi người chăm chú theo dõi đến cuối chương trình thì phát hiện ra giữa các diễn viên múa nam đeo mặt nạ, người đóng vai "thuyền trưởng" là vị giám đốc đáng kính của mình. Hội trường như nổ tung trong tiếng vỗ tay và reo hò. Vị giám đốc bắt đầu bài phát biểu của mình bằng cách như thế và để thuyết phục ông đóng một vai trong tiết mục đó, những người làm sự kiện đã cho thấy được thông điệp mà họ mang đến là người lãnh đạo là người luôn "dám làm" và xứng đáng là người lèo lái con thuyền đưa doanh nghiệp của mình "vượt sóng".

2018-06-12_00001

2. Thay cho cắt băng khánh thành bằng thả banner chào mừng/ ấn nút khởi động quả cầu thủy tinh

Tiết mục cắt băng khánh thành với lễ tân mặc áo dài, tay bưng mâm có những dải băng màu đỏ và mọi người cùng cắt là hình ảnh thường thấy trong tất cả mọi sự kiện khánh thành, khai trương. Sao không thử thay bằng những dải banner thả xuống từ trên cao với kim tuyến và giấy kếp? Bạn có thể làm một quả cầu đường kính chừng 1m hoặc hơn, bên trong chứa kim tuyến và 1 banner có thông tin về sự kiện, sau đó, để cho vị lãnh đạo kéo bung quả cầu ra và kim tuyến rơi xuống, việc này còn khiến không khí sống động hơn việc cắt băng khánh thành và nổ champagne truyền thống.

 

 

2018-06-12_00002

Bây giờ không còn là thời của những màn thuyết trình về sản phẩm mới hay là những đoạn clip được trình chiếu hoặc bài phát biểu trịnh trọng của một vị giám đốc nữa. Hãy tận dụng tối đa công nghệ vào sự kiện của bạn. Ví dụ, để ra mắt một sản phẩm internet cáp quang, agency đã sử dụng công nghệ trình chiếu laser tốn kém nhưng để lại ấn tượng sâu sắc với người tham dự.
Hãy tìm cách khai thác những điểm cốt yếu của sản phẩm/dịch vụ để đưa ra những sáng tạo phù hợp với sự kiện ra mắt sản phẩm/dịch vụ đó.

3. Thay những trò game nhàm chán bằng game "nhập vai"

Hãy cho người tham gia, trải nghiệm nhiều nhất vào sản phẩm/dịch vụ của bạn như một trò chơi nhập vai và có phần thưởng cho những người thắng cuộc, như vậy, khách hàng vừa được trải nghiệm, vừa được mang cảm giác của người chiến thắng. Để thu hút, bạn phải nghiên cứu về sản phẩm hay dịch vụ, hay đơn giản là thông điệp của chương trình và xây dựng những trò chơi phù hợp và xuyên suốt nội dung để gắn kết người tham dự với sự kiện. Nếu bạn đưa ra một trò chơi chẳng liên quan thì họ sẽ chẳng nhớ gì về chương trình cả.

 

Đến với dịch vụ tổ chức sự kiện của Đà Nẵng Events, quý khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, xây dựng chương trình sáng tạo, mới mẻ và độc đáo! Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ theo số Hotline bên dưới nhé!


DANANGEVENTS

Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

Tel: 0236.399.6116

Email: nhan@danangevents.com.vn

Mobile: 0913.186.829

Nội dung liên quan