Hotline:

0913.186.829 - 098.98.98.198


 

TƯ VẤN DỊCH VỤ 24/7

0913.186.829

0989.898.198 

KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

HOTLINE: 0903.258.936

Cẩm nangXem tất cả

Giải pháp cho khu vực check-in không còn tẻ nhạt

Truy cập 447

Để khu vực checkin không còn nhàm chán khi xếp hàng chờ đợi vào cổng của khách tham dự, những giải pháp dưới đây có thể lưu giữ và tăng sự hứng thú của các khách hàng với sự kiện đấy

4 giải pháp cực kì đơn giản thêm muối cho khu vực checkin 

Chụp ảnh checkin

Hầu hết các sự kiện dù lớn hay nhỏ đều bố trí một không gian chụp ảnh để khách hàng có thể gián tiếp quảng bá sự kiện cho nhà tổ chức. Những sự lựa chọn phổ biến cho khu vực chụp ảnh đó là photobooth chương trình, red carpet, backdrop chương trình,…

Bên cạnh đó, ở khu vực checkin được sử dụng ở các lễ trao giải lớn như Oscar, Grammy,.. còn có sự xuất hiện của các “trợ thủ” để có những bức hình checkin không thể hoàn hảo hơn đó là Glambot camera và Multi camera array

Glambot camera là loại camera chụp theo chế độ slow motion, tạo nên các bức hình không thể chất hơn của những ngôi sao Hollywood dưới đây

Multi camera array là loại chụp ảnh chuyển động dựa trên sự kết hợp của nhiều camera để tạo ra một video dựa trên các bức ảnh chụp liên tiếp nhau. Với loại Multi camera array này, các bạn có thể áp dụng ngay trong giai đoạn warm up của teambuilding luôn đấy nhé

Khuấy động cùng âm nhạc

Âm nhạc chắc chắn là yếu tố không thể thiếu trong mỗi sự kiện đúng không nào. Âm nhạc sử dụng phù hợp không chỉ là “ cánh tay phải” giúp các sự kiện trở nên chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn mà còn là yếu tố giúp mọi người tha gia sự kiện gắn kết, tương tác với nhau hơn. Vậy thì không lí do nào mà các bạn không sử dụng nó ở khu vực check-in để giảm sự nhàm chán và giúp chương trình warm-up cho khách hàng ngay khi vào sự kiện

Đưa thông tin về chương trình

Không phải khách hàng nào đến sự kiện của bạn cũng tìm hiểu kĩ về chương trình. Vì thế hãy tận dụng khoảng thời gian check-in dài dẳng, nhàm chán này để đưa thông tin về chương trình. Nó có thể là một tờ nội dung các hoạt động, sơ đồ địa điểm, hay các thông tin về khách mời, công ty,..

Điều này sẽ giúp khách hàng ghi nhớ hơn công ty tổ chức, hiểu rõ sự kiện hơn và thậm chí, giúp khách hàng có ấn tượng tốt về công ty khi cầm trên tay bản đồ hướng dẫn khu vực của sự kiện. Biết đầu chừng với sự hảo cảm này, các khách hàng tham dự sự kiện lại chính là khách hàng tương lai của chúng ta thì sao!

Quảng cáo cho nhà tài trợ

Khoảng thời gian xếp hàng, chờ đợi checkin chính là khoảng thời gian mà người tổ chức sự kiện nên tận dụng để quảng bá cho nhà tài trợ của mình. Lí do là vì trong lúc này các khách hàng tham dự hầu như không có việc gì làm ngoài trừ xếp hàng. Vì vậy họ sẽ chú tâm hơn các ấn phẩm hoặc video quảng bá cho nhà tài trợ. Nhà tổ chức sự kiện có thể lưu giữ sự hứng thú mà vẫn đáp ứng yêu cầu của nhà tài trợ

Trên đây là một số cách để giúp khu vực check-in của bạn hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, nếu phải đợi xếp hàng check-in quá lâu thì có thê dẫn đến các đánh giá không tốt về sự kiện. Do đó, người tổ chức nên tìm hiểu và áp dụng các giải pháp rút gọn thời gian check-in như check-in tự động, check-in qua điện thoại, tăng số lượng nhân viên check-in,.. để sự kiện có thể diễn ra thành công hơn


DANANGEVENTS

Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

Tel: 0236.399.6116

Email: nhan@danangevents.com.vn

Mobile: 0913.186.829

Nội dung liên quan