Hotline:

0913.186.829 - 098.98.98.198


ĐẾN HẸN LẠI LÊN, HÃY CÙNG CHUẨN BỊ THẬT CHU ĐÁO CHO TIỆC TÂN NIÊN CÔNG TY

Truy cập 71

Sau kì nghỉ Tết kéo dài hơn tuần lễ, các đơn vị, công ty, doanh nghiệp sẽ chính thức quay trở lại guồng máy của công việc. Đến hẹn lại lên, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để chúng ta tổ chức một bữa tiệc tân niên gặp mặt đầu. Cùng với sự kiện tiệc tất niên, tiệc tân niên cũng rất cần được chú trọng!

Nội dung

1 Khái niệm, vai trò và ý nghĩa của tiệc Tân niên?

2. Cách tổ chức tiệc tân niên ấn tượng

2.1. Tiệc tân niên kết hợp du lịch

2.2. Tiệc tân niên kết hợp Family Day

2.3. Tiệc tân niên kết hợp gala

3. Quy trình tổ chức tiệc tân niên gặp mặt đầu năm

3.1. Khai mạc

3.2. Nội dung

3.3. Kết thúc chương trình

4. Một vài địa điểm tổ chức tân niên tại Đà Nẵng

4.1. Khách sạn Royal Lotus Danang 4*

4.2: Khách sạn Hilton Danang 5*

4.3: Khách sạn Val Soleil Danang 4*

1. Khái niệm tiệc tân niên? 

Tân niên có nghĩa là năm mới, đây là thời khắc thích hợp cho những lời chúc, lời cầu mong cho một năm làm việc thịnh vượng của công ty, doanh nghiệp.

Tiệc tân niên gặp mặt đầu năm không chỉ đơn thuần là bữa tiệc cho các thành viên chúc tụng nhau để tạo tinh thần hào hứng nhất, hứng khởi nhất cho một năm làm việc thành công và hiệu quả. Tiệc tân niên còn là dịp để tất cả các thành viên trong công ty trò chuyện, chia sẻ và thấu hiểu nhau hơn, từ đó công ty thêm gắn kết hơn.

Tiệc tân niên cũng là một cách để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và văn hóa doanh nghiệp của công ty mình. 

tannien2012-10

2. Các cách tổ chức tiệc tất niên ấn tượng.

Phải tổ chức tiệc tân niên làm sao cho thật hiệu quả và để lại nhiều dấu ấn cho người tham gia luôn mong muốn của tất cả các đơn vị. Dưới đây là một số cách thức tổ chức thông dụng nhất!

2.1. Tổ chức tiệc tân niên kết hợp du lịch tâm linh lễ hội

Theo phong tục của người Việt, đầu xuân năm mới mọi người thường đi chùa để cầu bình an, may mắn cho cả năm. Bởi vậy, thay vì tổ chức các hoạt động riêng biệt, bạn hoàn toàn có thể tổ chức một chuyến du lịch tâm linh kết hợp với bữa tiệc tân niên chắc chắn sẽ tạo nên sự khác biệt lớn cho các thành viên công ty.

tic-tan-nien-du-xuan

2.2. Tổ chức tiệc tân niên kết hợp ngày hội gia đình.

Ngày hội gia đình là những chương trình được tổ chức cho gia đình của nhân viên trong công ty bao gồm bố mẹ, vợ, chồng, con cái của của họ. Chúng ta có thể tổ chức các hoạt động như cắm trại, thi nấu ăn, thi văn nghệ…giữa các gia đình với nhau. Tuy hình thức tổ chức này khá mới mẻ nhưng lại khá hiệu quả bởi lẽ qua đây, không chỉ nhân viên có thời gian gắn bó với nhau mà cả gia đình của họ cũng được dịp gia tăng tình cảm; Nhờ vậy, nhân viên sẽ có tinh thần thoải mái và sẵn sàng cống hiến cho công ty. 

VUX_3871haiau_tn

2.3. Tiệc tân niên kết hợp gala 

Đây là cách tổ chức tiệc tân niên phổ biến, dễ tổ chức và tiết kiệm chi phí nhất. Thay vì ngồi ăn với nhau bữa tiệc đơn thuần cùng những màn chúc nhau say sưa, tiệc tất niên được đổi mới hơn với phần gala. Chương trình được lồng ghép thêm những trò chơi vui nhộn, những phần biểu diễn văn nghệ do công ty tổ chức hoặc do đơn vị tổ chức chuyên nghiệp giúp khuấy động chương trình giúp gắn kết các thành viên công ty, tạo tiếng cười sảng khoái cũng như tinh thần lạc quan yêu đời, sẵn sàng cho một năm làm việc mới đầy sôi động. 

tiec-tan-nien-gala

3. Quy trình tổ chức tiệc tân niên gặp mặt đầu năm

Với mỗi chủ đề và ý tưởng thì mỗi chương trình sẽ có những quy trình tổ chức khác nhau. Dưới đây là quy trình tổ chức tiệc tân niên cơ bản và phổ biền nhất:

3.1. Khai mạc chương trình

Phần khai mạc chương trình tân niên chỉ đơn giản với những phần việc sau:

Văn nghệ khai mạc bữa tiệc

Ban lãnh đạo lên chào mừng toàn thể nhân viên và khui sâm panh khai mạc bữa tiệc.

tiec-tan-nien-khai-mac

3.2. Nội dung chương trình

Sau khi khai mạc, các thành viên trong công ty sẽ bắt đầu bữa tiệc tân niên trong nền nhạc nhẹ nhàng lãng mạn, cùng trò chuyện và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất cho một năm mới. Phần tiếp theo là những trò chơi vui nhộn mang lại tiếng cười sảng khoái cho các thành viên đồng thời lên tinh thần tốt nhất cho một năm làm việc sắp tới hiệu quả và thành công nhất. 

tiec-tan-nien-noi-dung

3.3. Kết thúc chương trình

MC nói lời cám ơn kết thúc tiệc tân niên gặp mặt đầu năm có thể kèm theo lời phát biểu của lãnh đạo và sẽ là khoảnh khắc cho toàn thể nhân viên có những bức ảnh tập thể đẹp nhất trên sân khấu với nền backgrop đã được chuẩn bị từ trước

tiec-tan-nien-ket-thuc

4. Một vài địa điểm tổ chức tiệc tân niên ở Đà Nẵng

4.1. Khách sạn Royal Lotus Danang 4* - 120A Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng, Việt Nam

Khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng mang thương hiệu của tập đoàn H&K, tiêu chuẩn 4 sao quốc tế là một trong những địa điểm phù hợp với mọi sự kiện trong đó có tiệc tân niên.

Nằm tại tòa nhà riêng biệt, trung tâm hội nghị và sự kiện gồm một phòng lớn Lotus Grand Ballroom và ba phòng họp Lotus Meeting Room, hai phòng VIP Meeting Room, và 6 phòng họp chức năng với các công nghệ mới nhất, hỗ trợ Internet tốc độ cao và truyền hình hội nghị. Tổng diện tích sàn lên tới 1700m2 và có thể linh hoạt chia thành các khu, phòng họp với diện tích khác nhau đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức hội nghị và sự kiện.

Với thiết kế thanh lịch và hiện đại, khách sạn có thể phù hợp cho các cuộc họp, tiệc chiêu đãi, hội nghị, hội thảo và tiệc Gala kích cỡ khác nhau với sức chứa lên tới 1,200 khách.

tiec-tan-nien-khach_san_royal_lotus

4.2. Khách sạn Hilton Danang 5*- Địa chỉ: Số 50 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hilton Đà Nẵng toạ lạc trên tuyến đường Bạch Đằng dọc bờ sông Hàn, sở hữu vị trí chiến lược nhất trung tâm thành phố Đà Nẵng và được đánh giá là một trong những tuyến đường đẹp nhất tại Việt Nam với khả năng phát triển mạnh mẽ, năng động vượt trội, điểm giao thương lý tưởng và sầm uất.

Khách sạn Hilton Da Nang với hội trường lớn rộng hơn 700 m2 và 8 phòng họp cùng những tiện nghi cực kỳ hiện đại mang đến một địa điểm tổ chức phù hợp cho tất cả các sự kiện quan trọng.

tiec-tan-nien-kshilton

4.3. Khách sạn Val Soleil Danang 4*- Địa chỉ: số 186 Trần Phú

Với vị trí ngay trung tâm đắc địa bậc nhất của thành phố, với tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

 Khu vực Nhà hàng: nằm trên tầng 3 của khách sạn với sức chứa hơn 150 khách, không gian ấm cúng, yên tĩnh, sang trọng, với tầm nhìn hướng ra bờ sông Hàn thơ mộng, nơi đây quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và hiếu khách của Khách sạn phục vụ ẩm thực hàng ngày với các món ăn truyền thống Việt Nam, các món Á – Âu.

Khu vực hội nghị: nằm trên tầng 4, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, sang trọng, tiện nghi, với sức chứa 150 khách, là nơi lý tuởng để tổ chức các cuộc họp, hội thảo, hội nghị khách hàng...

val-soleil-14_1

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc tất niên, tiệc tân niên vui lòng liên hệ số Hotline bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất!


DANANGEVENTS

Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam

Tel: 0236.399.6116

Email: nhan@danangevents.com.vn

Mobile: 0913.186.829

Nội dung liên quan