Quy trình tổ chức sự kiện lễ khai trương từ A - Z

Quy trình tổ chức lễ khai trương giúp cột mốc quan trọng, đánh dấu sự ra mắt của doanh nghiệp, của sản phẩm mới hoàn hảo theo đúng chuẩn. Đồng thời cũng giúp bước khởi đầu đầy hứa hẹn cho sự phát triển, thịnh vượng về sau. Quy trình tổ chức lễ khai trương dưới đây sẽ giúp bạn hình dung ra cụ thể sự kiện này.

Quy trình tổ chức lễ khai trương chi tiết

Các bước trong quy trình tổ chức lễ khai trương cần được thực hiện đầy đủ. 

1. Xác định thời gian, địa điểm diễn ra lễ khai trương

Ngày và giờ của lễ khai trương ảnh hưởng rất lớn đến buổi lễ. Vì vậy cần chọn được ngày tốt để khai trương. Quý khách có thể tra cứu trên lịch hoặc trên mạng. Ngoài ra, thời gian tổ chức sự kiện cần căn cứ vào đối tượng tham dự. Nếu đối tượng khách mời là các chủ doanh nghiệp hoặc những người làm nghề nghiệp tự do thì thời điểm tổ chức so với đối tượng khách mời là những người làm việc theo giờ hành chính sẽ thoải mái hơn. Nếu như khách mời đều nằm ở cả hai trường hợp trên thì những ngày cuối tuần là sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Lễ khai trương thẩm mĩ viên Zema.

Lễ khai trương thẩm mĩ viên Zema.

2. Tiến hành thi công, dàn dựng trang trí buổi lễ

Buổi lễ khai trương cần được trang trí, sắp xếp kỹ lưỡng để mọi người có thể chụp ảnh lưu niệm.

  • Bên ngoài khu vực lễ: treo banner, bandroll, cờ phướn, cờ lưu xung quanh khu vực lễ; Khu vực cổng chào và lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barie, thảm đỏ, cây kiểng lối đi khu vực lễ;
  • Khu vực lễ: Lắp đặt bạ, sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí.
  • Khu vực khai trương, khánh thành: Treo băng khánh thành, cột barie…
  • Khu vực tiệc: Quầy teabreak, bàn ghế…

>>> Xem thêm: Tìm hiểu thêm về quy trình tổ chức lễ khánh thành đầy đủ nhất

3. Tiến hành tổ chức lễ khai trương

  • Chào đón khách mời: Doanh nghiệp sẽ dễ dàng có được thiện cảm với khách hàng của mình bằng cách chào đón nồng nhiệt. Cần bố trí đội ngũ nhân sự PG, PB đón khách từ cổng và mời đến quầy tiếp tân; PG cài hoa hoặc dán logo thương hiệu cho khách…; Đội lân múa đón khách ở trước cổng.
  • Điểm lại danh sách khách mời cho MC. Và xác nhận xem khách đã đến đủ hay chưa.
  • Tiết mục văn nghệ
  • MC ổn định khách và tuyên bố lý do của buổi lễ

  • Múa Lân – Sư – Rồng mở màn chúc mừng.
  • Các tiết mục ca hát, múa nhảy làm nóng chương trình.
  • Khai mạc
  • Cắt băng khai trương
  • Chiêu đãi khách với bữa tiệc nhẹ.
  • Kết thúc buổi lễ

Ca sĩ Min tham gia sự kiện khai trương của Zema.

Ca sĩ Min tham gia sự kiện khai trương của Zema.

Với quy trình tổ chức lễ khai trương trên, hy vọng các quý khách hàng đã hiểu thêm hơn về các giai đoạn tổ chức của sự kiện quan trọng, ý nghĩa này.

Mời quý khách hàng cùng thưởng thức những hình ảnh đẹp tại sự kiện khai trương thẩm mỹ viện Zema mà Danang Events dưới đây nhé. Mọi thông tin cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!




tư vấn Dịch Vụ 24/7

HỘI NGHỊ: 0913.311.911

                  0913.188.911

sỰ kIỆN: 0989.898.198

tHIẾT bỊ: 0918.640.988

kHIẾU nẠI dỊCH vỤ

hOTLINE: 0903.258.936

Khách hàng của chúng tôi

công ty tổ chức trung thu chuyên nghiệp, tour đà nẵng tết 2019 Mua bán xe oto cũ