Những lưu ý cần thiết khi tổ chức khai trương showroom bất kỳ

Tổ chức khai trương được biết như một sự kiện cần thiết trong kinh doanh. Showroom là nơi trưng bày sản phẩm kinh doanh, với mục đích để quảng bá và bán được sản phẩm hiệu quả. Do đó, người làm kinh doanh luôn cần phải lưu ý khi tổ chức khai trương showroom để có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

1. Truyền thông trước khi tổ chức khai trương diễn ra

Hoạt động truyền thông trước khi tổ chức khai trương showroom nhằm thu hút quan tâm của khách hàng. Một số biện pháp truyền thông hiệu quả có thể sử dụng là: phát tờ rơi, đăng tin thông báo trên các trang mạng, thông báo cho những khách hàng lâu năm…Một sự kiện khai trương showroom được xem là thành công khi có nhiều khách đến tham dự và được nhiều người chú ý.

Tô chức khai trương showroom có nhiều lưu ý cần thiết.

Tô chức khai trương showroom có nhiều lưu ý cần thiết.

2. Lựa chọn ngày giờ tốt để tổ chức

Việc lựa chọn ngày tổ chức lễ khai trương showroom cũng rất quan trọng bởi có thời gian cụ thể thì doanh nghiệp và bên tổ chức sự kiện mới lên được kế hoạch, chuẩn bị tốt những gì cần thiết. Để tối ưu hóa lượng khách hàng đến tham dự thì tổ chức sự kiện vào cuối tuần là hợp lý hơn cả. Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng cần căn cứ thêm vào Lịch  m dương và những ngày hồng phát, ngày xấu cần kiêng kỵ, tránh gặp rắc rối trong việc kinh doanh sau này.

3. Lập kế hoạch kỹ lưỡng để tránh sai sót

Bất kì một sự kiện hay buổi lễ khai trương lớn nhỏ nào thì cũng cần phải lập được một kế hoạch kỹ lưỡng, tránh mắc phải những sai sót không cần thiết. Bản kế hoạch gồm có:

  • Các công việc cần thực hiện: Đưa ra một danh sách cụ thể nhất những việc cần làm nhằm phục vụ cho việc tổ chức lễ khai trương showroom như : thiết lập và gửi thư mời đến khách hàng; lựa chọn địa điểm tổ chức; chuẩn bị hoa, băng rôn, khẩu hiệu,…
  • Quản lý ngân sách: Việc quản lý ngân sách tốt sẽ giúp quý công ty nắm bắt được tình hình tài chính, từ đó đưa ra được những phương pháp điều chỉnh sao cho hợp lí, tránh tình trạng chi tiêu lộn xộn, mạnh tay gây thâm hụt ngân sách. ừ đó kịp thời bổ sung để buổi lễ được hoàn hảo hơn.
  • Đưa ra deadline cho từng hạng mục: Chuẩn bị một hạn chót đảm bảo từng hạng mục vừa diễn ra đúng tiến độ đồng thời thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên.

>>> Xem thêm: Tại sao cần phải tổ chức khai trương thật đong đầy dù nhỏ hay lớn?

4. Trang trí showroom và tiến hành tổng duyệt

Sau phần trang trí, đội ngũ ekip nên tiến hành tổng duyệt buổi lễ để kịp thời điều chỉnh những nội dung còn rườm rà, đồng thời giúp nhân viên làm quen được với tình hình và ứng phó với rủi ro. Đây được xem là bước hoàn chỉnh cuối cùng trước khi lễ khai trương chính thức diễn ra.

5. Thực hiện bán hàng trong buổi showroom

Sự kiện khai trương showroom là hoạt động quảng bá sản phẩm vì vậy hoạt động bán hàng sẽ rất thiết thực đối với những khách hàng tiềm năng. Điều doanh nghiệp phải làm được nếu muốn gây ấn tượng với khách hàng đó chính là thể hiện thái độ tôn trọng, lịch sự khi giao tiếp, nhiệt tình khi tư vấn sản phẩm. Muốn vậy thì các nhân viên chăm sóc khách hàng phải được đào tạo và rèn luyện bài bản, hiểu rõ về sản phẩm và suy nghĩ của đối tượng khách hàng.

Những lưu ý khi tổ chức khai trương showroom bất kỳ trên là những kinh nghiệm tổ chức sự kiện quý giá khi kinh doanh sản phẩm. Danang Events chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện: khai trương showroom, cửa hàng chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số Hotline 098.9898.198 để được hỗ trợ nhanh nhất.




tư vấn Dịch Vụ 24/7

HỘI NGHỊ: 0913.311.911

                  0913.188.911

sỰ kIỆN: 0989.898.198

tHIẾT bỊ: 0918.640.988

kHIẾU nẠI dỊCH vỤ

hOTLINE: 0903.258.936

Khách hàng của chúng tôi

công ty tổ chức trung thu chuyên nghiệp, tour đà nẵng tết 2019 Mua bán xe oto cũ